เปิดใจผู้กองปราบผี

2019-03-05 19:15:11

เปิดใจผู้กองปราบผี

Advertisement

เปิดใจผู้กองมือปราบผีสิงร่างหญิงสาว ท่องบทสวดปฏิจจสมุปบาทให้ฟังจนสติกลับคืนมาเป็นปกติ

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอตำรวจนายหนึ่งกำลังพูดคุยกับผู้หญิงสวมชุดขาวที่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว และพูดจาประหลาดคล้ายผีเข้านั้น

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.ภูริทัตต์ ภูริทัตตานนท์ รอง สวป.สภ.นาแก จ.นครพนม ตำรวจในภาพเปิดเผยกับนิว 18 ว่า ในวันนั้นเข้าวรสายตรวจ ได้รับแจ้งจาก 191 จึงรีบไปที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าผู้หญิงที่เห็นในภาพไม่ใช่คนเมา ดูอาการแล้วตัวสั่นตาเหลือก ตาถลน ไม่เหมือนคนปกติ บอกว่าเป็นผู้ชายถูกฆ่าปาดคอตาย พูดไม่สุภาพ ผมก็บอกว่าใจเย็น ๆ เขาก็มาตวาดจะฆ่าผม ซึ่งผมก็บอกว่าถ้าคุณฆ่าผม ผมก็จะฆ่าคุณ ถ้าเป็นผีไม่มีศีลไม่มีธรรมจะใส่กุญแจมือ จากนั้นผมก็บอกว่าจะท่องพระไตรปิฏกให้ฟัง และท่องบทสวดปฏิจจสมุปบาท

เมื่อถามว่าไม่กลัวหรืออย่างไร ร.ต.อ.ภูริทัตต์ ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าผ่านจุดนั้นไปแล้ว เป็นเรื่องธรรมดา ก็เฉยๆ ตนเคยไปนั่งบนภูเขา บางทีก็เกือบสติแตกเหมือนกัน แต่กรณีนี้เขาสวดมนต์ 2 วัน 2 คืน จิตเลยไปปรุงแต่งเรื่องนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับประวัติ ร.ต.อ.ภูริทัตต์ เคยบวชมา 9 ปี จบนักธรรมเอก และเป็นลูกศิษย์ก้นกุฎิของ พระธรรมมงคลญาณ หรือ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร เจ้าอาวาส วัดธรรมมงคล พระเกจิชื่อดังด้วย