ผมจำได้ !! "ณเดชน์" ยันหอมไม่โดนแก้ม "ญาญ่า"

2019-03-05 18:05:37

ผมจำได้ !! "ณเดชน์" ยันหอมไม่โดนแก้ม "ญาญ่า"

Advertisement

ทำเอาแฟนๆ ฟินกันเต็มที่กับงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมาในซีนที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กำลังแสดงโชว์อย่างสนุกสนานแล้วคล้ายมีจังหวะที่หอมแก้ม "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" จนทำให้หลายคนกรี๊ดกันยกใหญ่ ล่าสุด เจอณเดชน์ในงานเปิดตัว “Autobot x Shopee หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ตอบโจทย์ทุกบ้าน” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ซีนนอกสคริปต์จมูกชนแก้มในโชว์กับ “ญาญ่า” เราเตรียมมาจากบ้านเลยไหม ?



คือมันอินกับจังหวะเพลง มันก็เลยดึงเขาเข้ามา แต่ต่างคนก็ต่างตกใจ ไม่ได้หอมแก้มไม่ได้อะไรเลย ไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ได้มีเตรียมมาเลยครับ จริงๆ ท่าทุกท่าที่ผมไปเข้าหาแต่ละคนๆ ก็คือมา ณ ตอนนั้นเลย คิดสดเลย มันมาเอง ไม่ได้ฟิก ถ้าฟิกก็จะยิ่งเพิ่มการบ้านเข้าไปอีก ผมก็ตกใจเหมือนกันครับ (หัวเราะ) ที่ดูจังหวะมันเป๊ะ อาจจะด้วยภาพหรือมุมกล้อง ที่ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นการหอมแก้ม แต่ไม่ใช่ จริงๆ มันแค่ดึงเข้ามาแต่ไม่โดนแก้มนะครับ ผมจำได้ ผมก็ตกใจเหมือนกัน แต่น้องตกใจกว่าครับ ผมก็สงสารเขา (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีครับ ไม่มีอะไร ก็เป็นซีนที่เหมือนอิมโพรไวส์กันหมดเลย หลังจากลงเวทีมา เขาก็บอกว่าตกใจเลย ก็ไม่มีอะไร เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพื่อนนักแสดงเขาก็ไม่มีแซวอะไรนะครับ แต่หลังมีภาพออกมาถึงเริ่มมีคนแซวเพราะเข้าใจว่าหอมแก้มกัน





ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองจะมีชอตนอกสคริปต์มากกว่านี้ไหม ?
จริงๆ ก็ไม่แน่นะครับ ครูอู๋ที่มาสอนเต้นจะบอกเสมอว่า ความสนุกของการทำคอนเสิร์ตหรือการแสดงมันไม่ได้อยู่ที่การทำตามคำสั่ง บางทีการนอกสคริปต์มันอาจจะเป็นตัวตนของเรา หรือเป็นความสนุกที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ ณ ขณะนั้น ซึ่งทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นมาเอง แล้วเป็นสิ่งที่น่าสนใจและดูจริงที่สุด การที่ทุกคนอาจจะคาดหวังอะไรแบบนี้ในคอนเสิร์ตอันนี้ผมก็ให้คำตอบไม่ได้ แต่ว่ามันจะต้องมีแน่ๆ อยู่แล้วอะไรที่เป็นเรื่องของเคมีระหว่างเจ้าของคอนเสิร์ตกับแขกรับเชิญ




แสดงว่าจะมีความฟินมาเสิร์ฟแน่นอน ?


มีครับ แต่ว่าผมทำคอนเสิร์ตกับน้องญาญ่ามาค่อนข้างจะเยอะแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นโจทย์หลักที่จะต้องแก้ทางคนดูว่าจะเดาอะไรออกบ้าง

ถ้าอินเนอร์ในคอนเสิร์ตมามากกว่านี้ อาจจะเห็นได้มากกว่างานฟุตบอลใช่ไหม ?
โอ้โห มันก็ไม่ขนาดนั้นปะ มันก็ยังเป็นคนสาธารณะอยู่ ในส่วนของคอนเสิร์ตตอนนี้เตรียมงานไปได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทุกคนจะได้เห็นผมในมุมที่หลากหลาย เอาทุกอย่างที่มีในชีวิตออกมาให้หมดเลย เรียกว่าเป็นไม้สุดท้ายแล้วสำหรับคอนเสิร์ตนี้ ถามว่าจะทำอีกไหมผมว่ามันเป็นโอกาสที่ยาก ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ไปจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า ถ้าคอนเสิร์ตจบไปก็คงจะเป็นนักแสดงรับละครกลับมาในชีวิตที่เป็นโหมดปกติ แต่ว่าอันนี้มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ท้าทายผมมากเหมือนกัน ส่วนตัวไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของตัวเองหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นคอนเสิร์ตที่เป็นแขกรับเชิญตามปกติก็คงจะมีอยู่แล้ว แต่ถ้าคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบนี้มันน่าจะยากนะครับ





ละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” จะมีคิวออกอากาศเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ?
จริงๆ กะว่าเป็นเดือนเมษายน แต่ในเมื่อช่วงสงกรานต์แล้วคนดูอาจจะไปพักผ่อนกัน ตรงนี้มันก็เป็นเรื่องของการตลาดด้วย ส่วนผู้ใหญ่ก็บอกว่าหลังสงกรานต์ต้องออนแอร์แน่ๆ เพราะว่ามีสัญญากับทางจีนด้วยที่ระบุเอาไว้แล้ว ฉะนั้นเราต้องออนแอร์พร้อมกับเขา จริงๆเรื่องนี้ถ่ายเสร็จเมื่อตอนปลายเดือนมกราคม แต่จะต้องทำโพสต์โปรดักชั่นและซีจีอีกหลายอย่าง แล้วซีจีในเรื่องนี้เยอะมากๆ เลยต้องเสียเวลาประมาณ 2-3 เดือนในการทำ



คือช่องเคาะมาแล้วว่าเป็นเดือนพฤษภาคมแน่นอนใช่ไหม ?
เท่าที่ผมทราบมาแน่ๆ ครับ น่าจะเป็นช่วงพฤษภาคม ส่วนตัวไม่ได้ลุ้นอะไร แต่ไม่อยากให้แฟนๆ แบบเมื่อไหร่จะออนแอร์ นานจังเลย ผมก็เข้าใจว่าก็มีทั้งคนที่อยากจะดูแล้ว รอนิดนึงรับรองว่าตอนที่มันตัดต่อเสร็จแล้วเป็นอะไรที่สวยมากๆ




ไม่โดนจ้า ไม่โดนจริงๆ


ไม่ถูกแก้มหนูเลยนะคะ