โสดนานเกือบปี “ไอซ์” ไร้หนุ่มขายขนมจีบ

2019-03-05 18:25:49

โสดนานเกือบปี “ไอซ์” ไร้หนุ่มขายขนมจีบ

Advertisement

มองมากกว่าแฟน “ไอซ์ อภิษฎา” ไม่เช็กดวงความรัก เชื่อ! ชีวิตนี้ไม่ขึ้นคาน แค่ยังไม่ถึงเวลา

ถ้าพูดถึงดาราสาวเซ็กซี่ จะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” แต่ทั้งสวย ทั้งแซ่บขนาดนี้ ก็ยังไร้วี่แววว่าจะมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบซะที เพราะเจ้าตัวนั้นครองตัวเป็นสาวโสดมาจะเกือบปีแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…


“ตอนนี้ก็โสดมา 10 เดือนแล้ว ถามว่ามีคิดเรื่องการมีครอบครัวมั้ย ก็คิดแหละ แต่การมีครอบครัวมันไม่ใช่เรื่องที่จะคิดคนเดียวได้ มันต้องอาศัยบุคคลที่ 2 คนที่เป็นคู่ของเรา มีคนมาจีบบางมั้ย ก็มีบ้างแต่ตอนนี้ไอซ์ไม่ได้มองแบบแฟน แต่มองคนที่สามารถใช้ชีวิตได้ด้วยจริงๆ เพราะตอนนี้มันเป็นอีกสเต็ปที่โตขึ้นแล้ว ถ้าเกิดมีแล้วไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่า เคยวิเคราะห์ตัวเองอยู่เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร เราบุคลิกน่ากลัวหรอ แต่ก็เชื่อว่ามี แต่แค่ยังไม่ถึงเวลา ”



สืบเนื่องจากว่าสาวไอซ์นั้น เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะ ไม่รู้ว่างานนี้บรรดาเพื่อนๆ จะมีหนุ่มๆ มาแนะนำให้สาวไอซ์ บ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า… “เพื่อนบอกไม่รู้จะแนะนำใครให้ เพราะเราเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ รู้จักคนเยอะ แต่ก็ยังเชื่อว่าคงจะไม่ขึ้นคานหรอก ถามว่ามีการเช็กดวงบ้างมั้ย ไม่มีค่ะ ไม่ได้เช็ก เพราะเคยไปเช็กมาเมื่อปีที่แล้ว แล้วบอกว่าไม่มี ตลก! อย่างเราหรอจะไม่มี ก็เลยขี้เกียจเช็ก กลัวด้วยถ้าเขาบอกว่าคนนี้เนื้อคู่แล้วเราจะอินเกิน”










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @apitsada