เคลียร์ชัด ! "บุ๋ม" ตอบกลับชาวเน็ต หลังดราม่าหาผลประโยชน์กับเด็ก13 หมู่ป่า

2019-03-05 17:15:51

เคลียร์ชัด ! "บุ๋ม" ตอบกลับชาวเน็ต หลังดราม่าหาผลประโยชน์กับเด็ก13 หมู่ป่า

Advertisement

ชัดเจน !!! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไอจีตอบกลับชาวเน็ต หลังดราม่าหาผลประโยชน์กับเด็ก 13 หมู่ป่า...

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดอย่างหนักเหมือนกัน สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับ "แคนดี้ รากแก่น" ที่มีข่าวออกมาว่า ร่วมกันจัดตั้ง บริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด ขึ้นมาดูแลผลประโยชน์ของน้องหมูป่าทั้ง 13 คน จนเกิดดราม่าว่า ทั้งสองเข้ามาหาผลประโยชน์กับเด็กๆ...

ล่าสุดสาว "บุ๋ม" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพข้อมความที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นสงสัยกับข่าวดังกล่าวประมาณว่า "คุณบุ๋มกับคุณแคนดี้มีส่วนเกี่ยวข้องสถานะใดกับเด็กทั้ง 13 คน"

ซึ่ง "บุ๋ม" ก็ได้โพสต์เป็นข้อความว่า "ขออนุญาตตอบนะคะ ว่า บุ๋มและน้องแคนดี้ รากแก่น เข้าไปช่วยดูแลน้องๆ หมูป่าได้ยังไง น้องแคนดี้ช่วยเหลือดูแลน้องๆ หมูป่ามานานมากแล้วค่ะ และยังคงดูแลต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ทำตามกระแสแล้วหายไป ตอนน้องๆ ไปต่างประเทศ แคนดี้คือคนจัดหาเสื้อผ้ากระเป๋าให้น้องๆ ทุกคน ดูจากการที่เด็กๆ ไปรอรับแคนดี้ที่สนามบินก็น่าจะทำให้ทราบได้ว่าน้องๆ รักแคนดี้มากแค่ไหน

ส่วนตัวบุ๋ม ถูกขอร้องจากน้องแคนดี้และยังมี พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี บอกให้มาช่วยดูแลงานบางส่วนที่น้องต้องทำงานร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งแน่นอน บุ๋มไม่ได้ตังค์และเต็มใจช่วยเพราะคนที่บุ๋มเคารพบอกมา น้องที่บุ๋มรักขอมา ดังนั้น แทนที่จะช่วยๆ กัน กลับมานั่งคิด ทำไมต้องคนนั้นคนนี้ ทำไมบุ๋มล่ะ? จะทำดีก็วุ่นวายเนอะ เพลียที่จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ตัวเองขอแอบช่วยเหลือคน แค่วันนี้มีการไลฟ์สด ถามกันเชียว หายงงกันแล้วเนอะ ขอช่วยดูแลน้องๆ อย่างเงียบๆ ต่อนะคะ ขอบคุณคับ! #ขอทำงาน #งดดราม่า"

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda,wildboarmoo