ถือเป็นกรรม..."แอนด์ดรูว์" รับยังรักแฟนเก่า

2019-03-05 15:40:57

ถือเป็นกรรม..."แอนด์ดรูว์" รับยังรักแฟนเก่า

Advertisement

เพิ่งเปิดตัวคบสาวพริตตี้ไปได้ไม่นานสำหรับนักแสดงหนุ่ม "แอนด์ดรูว์ - กรเศก โคร์นิน" แต่ดูความรักครั้งนี้ดูไม่ค่อยราบรื่นจนต้องจบลงอย่างรวดเร็ว ล่าสุด เจอหนุ่มแอนด์ดรูว์ในงานเปิด ESC STUDIO เลยสอบถามถึงเรื่องนี่ได้ความว่า



สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?



ก็ดีขึ้นครับ จริงๆ ผมยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ เพราะมันยังใหม่อยู่ อีกอย่างเราเองก็เพิ่งจะเปิดตัวไปด้วย แต่พอมีปัญหาเกิดขึ้นผมก็ไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรมากมาย คือผมอยากจะทำให้ทุกอย่างมันเป็นปกติ ผมพยายามจะยิ้ม แต่พอผมยิ่งฝืนมันก็ยิ่งทำให้ผมดูแย่ อีกอย่างผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย เพราะอีกฝ่ายเขาก็เป็นผู้หญิงด้วย ผมอยากจะลืมและอยากให้มันจบที่ตัวผมมากกว่า





เราได้กำลังใจจากทางไหนบ้าง ?
จากเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวเราครับ เขาไม่อยากเห็นเราเศร้า

งงกับดราม่าที่เกิดขึ้นไหม พอเราเปิดตัวปุ๊บก็กลายเป็นคนคบซ้อนทันที ?
ผมเองก็งงครับ ตอนนี้เลยยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก อย่างที่บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันยังใหม่อยู่ เอาจริงๆ ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่เราต้องหวาน หรือต้องมีความสุขด้วยกันมากที่สุด มันควรจะเป็นช่วงป๊อปปี้เลิฟ





ตั้งแต่เกิดเรื่องเราได้พูดคุยหรือติดต่อไปหาเขาบ้างไหม ?
ก็อยากจะติดต่อนะครับ แต่ถ้าติดต่อไปผมก็กลัวว่าผมจะเป็นฝ่ายที่พังเองมากกว่า เพราะตอนนี้ผมเองก็ใกล้ที่จะแข่งขันรถในสนามแรกแล้วด้วย ซึ่งการแข่งรถมันต้องใช้สมาธิเป็นอย่างมาก ผมจึงไม่อยากจะเอาเรื่องนี้มาปนกับการแข่งขัน ถ้าผมเผลอคิดเรื่องนี้เพียงแค่เสี้ยววินาที มันก็อาจจะทำให้ผมประสบอุบัติเหตุได้ ผมยอมรับนะครับว่ายังรักและยังเป็นห่วงเขาอยู่เหมือนเดิม แต่อีกใจผมก็อยากลืมเขาเหมือนกัน

เวลาที่เขาอยู่กับเราเขาดูเป็นปกติไหม ?
ก็ดูเป็นปกตินะครับ



อีกฝั่งหนึ่งได้ติดต่อมาหาเราบ้างหรือเปล่า ?
ผมอยากติดต่อไปหาเขามากเลยครับ แต่เขาก็ไม่โผล่มา



ใครเป็นคนบอกเราว่าความจริงว่ามันคืออะไร ?
ผมขออนุญาตไม่ตอบได้ไหมครับ



เหมือนเรายังมีภาพความทรงจำอยู่ในหัวตลอดเวลา ?
ผมอยากจะลบข่าวทุกข่าวออกไปให้หมดเลยครับ เพราะผมก็ยังเห็นมันอยู่เรื่อยๆ มีคนแท็กมาให้ผมตลอด ซึ่งมันคือภาพความทรงจำดีๆ ที่เคยเกิดขึ้น

ทำให้เราเข็ดกับความรักไปเลยไหม ?
ภาพที่คนมองมาที่ผมอาจจะมองว่าผมเป็นแบดบอยไม่ได้คบกับใครจริงจัง แต่อย่างที่ผมบอกผมเองก็อายุเยอะแล้ว และคุณแม่ผมท่านก็อยากจะอุ้มหลาน ผมอยากที่จะสร้างครอบครัว แต่พอมาเจอเรื่องราวแบบนี้เพื่อนๆ ก็ช่วยกันปลอบว่าเดี๋ยวมันก็คงจะดีขึ้น



พอเจอข่าวแบบนี้ ทำให้เราอยากจะถอยออกมาจากโซเชียลไหม ?
เคยทำแล้วครับ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว แต่เอาจริงๆ นะใจผมก็ไม่อยากจะเข้าไปดูมันเลยด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายมันก็อดใจไม่ได้ที่จะเข้าไปดู

ในอนาคตถ้าเรามีรักครั้งใหม่ ต้องมองให้มากกว่านี้ไหม ?
ก็น่าจะนะครับ

เหตุการณ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตเรื่องความรักเลยไหม ?
ถ้าจะเรียกว่าเป็นกรรมไหม มันก็น่าจะเป็นกรรมนะครับ แต่ถามว่าผมพร้อมที่จะเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่หรือเปล่า ผมขอพักก่อนดีกว่า ขอพักยาวๆ เลยครับ เพราะปีนี้ผมเองก็ต้องแข่งรถทั้งปี ผมจึงอยากจะโฟกัสไปที่งานและการแข่งรถมากกว่าครับ



หลังจากนี้สเปกสาวๆ เปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ?
ผมก็เริ่มคิดอยู่เหมือนกันนะครับ จากที่เคยชอบคนสวยๆ ผมคงจะขอเป็นคนเตี้ยๆ ล่ำๆ อ้วนๆ แทน ยังพอมีเหลืออยู่ไหมครับ

ถ้าเขาได้ดูสัมภาษณ์วันนี้ เรามีอะไรจะบอกเขาไหม ?
ก็ยังรักครับ ผมพูดได้แค่นี้เลย