โรครุมเร้า “ใบเตย อาร์สยาม” หวั่นไทรอยด์ถามหา

2019-03-05 17:35:40

โรครุมเร้า “ใบเตย อาร์สยาม” หวั่นไทรอยด์ถามหา

Advertisement

โหมงานหนัก 7 วันรวด “ใบเตย อาร์สยาม” ใช้ร่างกายเปลือง สุขภาพพัง พักผ่อนน้อย จนเป็นโรคเครียด หวั่น! อาการเริ่มต้นไทรอยด์

คิวงานแน่นเอี๊ยดทั้ง 7 วัน เลยก็ว่า สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นงานรุ่ง รักเริ่ดแบบสุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวใบเตยก็ทุ่มเวลาให้งานแบบสุดๆ ทั้งงานคอนเสิร์ต ทั้งถ่ายละคร จนทำให้ร่างกายไม่ไหวถึงขั้นต้องพบแพทย์กันเลยทีเดียว


งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยอาการของตัวเองหลังจากที่ได้ไปพบแพทย์ว่า… “โรครุมเร้ามาก เพราะทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ใช้ร่างกายมาเยอะมาก สุขภาพพังมากค่ะ หมอบอกเราเป็นโรคเครียด เพราะอาการเบื้องต้นคือ นอนไม่หลับ กินเยอะ อารมณ์แปรปรวน เสียงแหบ เจ็บคอบ่อย ช่วงแรกสงสัยกลัวเป็นไทรอยด์ แต่โรคเครียดก็จะเป็นโรคเริ่มต้นของการเป็นไทรอยด์ หมอกำลังเอาเลือดไปตรวจ รู้สึกทำงานหนักตั้งแต่ต้นปี และส่วนหนึ่งอาจจะด้วยอากาศ ฝุ่น เลยมีอาการเรื้อรังมาตลอด”

เมื่อถามถึงหวานใจอย่างหนุ่ม “แมน” มีการสั่งพักบ้างมั้ย ? สาวใบเตยเล่าว่า… “เค้าทราบว่าเราเป็นอะไร หรือผิดปกติ ต้องให้ไปหาหมอเลย เค้าเป็นห่วงเรื่องการนอน การตื่น เพราะนอนไม่ค่อยหลับอยู่แล้ว ซึ่งตัวเราเองเป็นคนที่รักงาน ลุยแบบเต็มที่อยู่แล้ว ป่วยก็ทำ ยกเว้นว่าร่างกายจะไม่ไหวจริงๆ เค้าก็เข้าใจการทำงานของเราค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bitoeyrsiam