งานแน่น “ลี ฐานัฐพ์” ขึ้นแท่นพระเอกคิวทอง

2019-03-05 13:35:28

งานแน่น “ลี ฐานัฐพ์” ขึ้นแท่นพระเอกคิวทอง

Advertisement

ขวัญใจสาวน้อยใหญ่ “ลี ฐานัฐพ์” ถ่อมตัว ปัด! งานรุมเพราะความฮอต เผยสุ่มเรียนร้องเพลงรอโอกาสอีกครั้ง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกงานรุมไปแล้วตอนนี้ สำหรับหนุ่มยิ้มหวานกระชากใจ “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” นักแสดงสุดฮอตจากค่าย GMM ซึ่งเจ้าตัวก็มีทั้งงานละคร และงานพรีเซนเตอร์ ลงจอให้เห็นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ไปแล้วตอนนี้ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้อัพเดตเรื่องงานให้ฟังว่า…


“ตอนนี้ก็มีละครอยู่ประมาณ 3 เรื่อง รวมกับคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 11 ตอน “รักไม่ได้ออกอากาศ” ที่เพิ่งเปิดตัวไป ส่วนผมจะอยู่ในตอน “รักที่ไม่มีตัวตนครับ” ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เล่นกับพี่ “บัว ชมพู ฟอร์ด” พี่ชอบพี่เขามากๆ ส่วนเรื่องงานพรีเซนเตอร์ ก็ไม่ทราบจริงๆ ต้องถามฝั่งทางผู้ใหญ่ที่ค่าย แต่ก็มีตัวที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ ผมก็ไม่ได้มองว่าตัวเองฮอตนะ ผมก็เป็นคนนึงที่เต็มที่ครับ” 

งานนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงงานด้านดนตรีอีกว่า… “ตอนนี้ก็ทำรายการ “ยาย & The Grandsons ” ที่ทำร่วมกันกับพี่ “ป๋อมแป๋ม” ในรายการก็มีเล่นดนตรีกัน ผมก็เล่นกีตาร์ เล่นเปียโน ก็มีการนำเด็กๆ ในค่าย ที่มีความสามารถมาเล่นด้วยกัน” 



พร้อมเผยถึงเรื่องที่อยากจะทำวงหรือทำเพลงว่า… “มันก็เป็นอีกหนึ่งความฝันตั้งแต่เด็กแล้วครับ ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเราต้องทำอย่างอื่นด้วย ส่วนใหญ่จะเล่นเป็นงานอดิเรกมากกว่า แต่ทางผู้ใหญ่ก็มีให้โอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์นะครับ แต่ด้วยตัวผมเองที่ยังไม่พร้อม ขอฝึกฝนอีกนิด ตอนนี้ก็แอบสุ่มไปเรียนร้องเพลงอยู่ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องร้องเพลงสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เสียดายที่พลาดไป เพราะคิดว่าสักวันต้องทำได้แน่ๆ” 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lee_thanat