อยากได้ก็ต้องได้ !! "เอ ศุภชัย" จูงมือ "อั้ม" ขอพรเทพเจ้าแห่งความรัก (คลิป)

2019-03-04 19:25:24

อยากได้ก็ต้องได้ !! "เอ ศุภชัย" จูงมือ "อั้ม" ขอพรเทพเจ้าแห่งความรัก (คลิป)

Advertisement



ใครอยากมีแฟนต้องมาขอพรจากเทพเจ้าแห่งความรักที่เกาะฮ่องกงนะคะ ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก งานนี้ "พี่เอ" ต้องแนะนำเลยค่ะ "น้องอั้ม" ของพี่ ขอดีๆ นะคะจะได้มี "ผู้" กับเขาสักที อาจารย์ช้างเขาย้ำมาว่าที่นี่ขอคู่รักรับรองต้องได้ทุกคน ...





เอาล่ะค่าาาา สงสัยว่า "พี่เอ ศุภชัย" จะหมดพลังหมดตังค์ไปกับซุปตาร์ขวัญใจชาวไทยไปเยอะ เลยต้องหาทางผลักไสให้ไปได้ดี (ยิ่งกว่าเดิม) มีคนดูแลช่วยแบ่งเบาบทบาทพี่เลี้ยงคนนี้ไปเสียหน่อย ...ล่าสุด "พี่เอ-อั้ม" ได้พาคุณพ่อและคุณแม่และก๊วนเพื่อนๆ ของเธอ ออกทริปเที่ยวทำบุญไหว้พระที่ "ฮ่องกง" ซึ่งงานนี้หวานใจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ก็ขอติดสอยห้อยตามเดินทางไปด้วยเช่นกัน





แต่ที่ทำเอาหลายคนจับตามอง เห็นจะเป็นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว แม้ว่าจะยังไม่มีภาพรวมทั้ง 4 คน แต่เชื่อเลยว่าจะต้องอบอุ่นอย่างแน่นอน



และในส่วนของภาพคู่นั้น "อั้ม" และ "พก" ก็จัดเต็ม มีภาพคู่จับมือแบบหวานๆ เรียกว่าชัดเจนต่อหน้าพ่อแม่ขนาดนี้ ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยของ "ไฮโซพก" คงอยู่ไม่ไกล





งานนี้ "พี่เอ ศุภชัย" ได้พา "อั้ม" ไปไหว้ “เทพเจ้าแห่งความรัก” ซึ่งตั้งอยู่ริมหาด Impulse Bay ในวัดเจ้าแม่กวนอิม วัดแห่งนี้จะมีเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทับทิมองค์ใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่คู่กัน โดยหมอช้างบอกว่าคนฮ่องกงเชื่อว่าวัดแห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก หากขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทุกสิ่ง สำหรับเทพเจ้าแห่งความรักนั้นจะต้องเดินข้ามสะพานแดงไปก่อน วิธีการขอพรจากเทพเจ้าแห่งความรักให้เอามือลูบที่หินสีดำพร้อมกับอธิษฐานขอพร จากนั้นให้ใช้นิ้วเขียนชื่อตัวเองลงไปในสมุดที่เทพเจ้าแห่งความรักถืออยู่ ซึ่งมีความเชื่อว่าหนังสือนี้คือรายชื่อของหนุ่มสาวที่มาขอพรแล้วท่านจะประทานพรให้สมหวังดั่งใจนั่นเอง



โดยพี่เอ ศุภชัยได้โพสต์คลิปพร้อมบรรยายความรู้สึกในครั้งนี้เอาไว้ว่า



"หลังจากปล้นเงินเสร็จ ก็มาทำบุญต่อ สนุกสนาน พี่เอเดินทางผจญภัยอยู่ฮ่องกง 2 วันเพราะน้องอั้ม พาคุณพ่อคุณแม่ไปไหว้ฝั่ง มาเก๊า น้องพี่ได้เจอกันสักที นางดีใจมากมีคนให้แกล้งและให้ปล้น 55555"