เป็นเด็กดีค่ะ “อาย กมลเนตร” ให้ช่องพิจารณาก่อนรับงานนอก

2019-03-04 18:20:26

เป็นเด็กดีค่ะ “อาย กมลเนตร” ให้ช่องพิจารณาก่อนรับงานนอก

Advertisement

ยังไม่หมดสัญญา “อาย กมลเนตร” แจง รับงานนอก แต่ผ่านผู้ใหญ่ทางช่องตลอด พร้อมเผยสถานะ “โทโมะ” เหลือแค่เพื่อน ยันโสดสนิท

อยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่า เหล่านักแสดงย้ายช่องกันอย่างเนืองแน่นเลยก็ว่าได้ในช่วงนี้ งานนี้ก็ถึงคราวของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “อาย กมลเนตร เรืองศรี” ที่มีข่าวแว่วมาว่าเจ้าตัวนั้นได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 แล้ว และก็กำลังจะมีผลงานร่วมกับทางไลน์ทีวีออกมาให้เห็นกัน งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…


“ยังไม่หมดสัญญากับทางช่อง 3 เหลือเวลาอยู่ประมาณหนึ่งปี แต่ก็ไม่ยาวมาก ส่วนที่เห็นในไลน์ทีวีนั้น ก็มีการคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว เพราะเวลาที่มีงานนอกติดต่อมา ก็จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องให้พิจารณาก่อนเสมอ ช่องตัดสินใจยังไง เราก็เคารพการตัดสินใจ ครั้งนี้โปรดักชั่นที่ติดต่อมาคือภาพดีทวีสุข ซึ่งเคยทำเรื่องโนติฟิเคชั่นด้วยกันแล้ว ทางช่องก็อนุญาตให้เราเล่น ซึ่งช่องที่เราไปร่วมงานด้วยคือแอพพลิเคชั่นไลน์ทีวีออริจินอลเท่านั้น ไม่ได้ไปทำงานกับช่องอื่น 


ส่วนผลงานทางช่อง 3 ก็มีละครเรื่อง “My Love From The Star ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้ว แต่ก็ยังต้องทำซีจีอีกเยอะมาก ให้เวลาทีมงานก่อน” 

นอกจากนี้ แล้วสาวอาย ก็ยังได้อัพเดตถึงสถานะหัวใจตอนนี้ด้วยว่า… “ตอนนี้โสดค่ะ ต้องขอบอกไว้ตรงนี้ว่าสถานะระหว่างเรากับโทโมะว่า เราคุยกันจริง และความสัมพันธ์ไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน สุดท้ายก็ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม สบายใจกันทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องสเปกหนุ่ม ก็ไม่มีนะแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอ ถ้ามาตั้งสเปก หน้าตาแบบนั้น หุ่นแบบนั้น แต่พอคุยกันแล้วไม่เก็ทก็ไม่มีประโยชน์ ถ้าถามว่าปิดกั้นตัวเองมั้ย ก็อาจจะปิด หรือว่าเราอาจจะไม่เจอหรือเปล่า”

ส่วนใครที่กำลังรอชมผลงานการแสดงละครของสาวอาย ในละคร "My Love From The Star ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ก็อดใจรอกันสักนิดนะคะ เพราะตอนนี้ทีมงานกำลังทำงานอยู่จ้า... 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kamolned