เพื่อนบ้านชี้ "กอล์ฟ"เป็นคนเงียบๆ

2019-03-04 18:30:43

เพื่อนบ้านชี้ "กอล์ฟ"เป็นคนเงียบๆ

Advertisement

เพื่อนบ้านเผย "กอล์ฟ" คนร้ายปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้าน เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร 

จากกรณี​ที่คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินรถขนเงินของบริษัท BRINKS ได้เงินไปกว่า 7.2 ล้านบาท​ ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา​ได้​ 1​คน​ คือนาย​จิรายุส สวนมิ ซึ่งได้ทำให้การซัดทอด​ถึงผู้ต้องหาอีก​ 1​ คนคือ นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ อายุ 27 ปี ซึ่งล่าสุดถูกวิสามัญฆาตกรรมไปเมื่อเช้าตรู่วันที่ 4 มี.ค. ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านพักของนายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ จากการลงพูดคุยกับเพื่อนบ้านของนายกอล์ฟ เล่าว่า หมู่บ้านแห่งนี้เพิ่งสร้างมาได้ไม่นานและคนในหมู่บ้านส่วนมากก็เพิ่งมาอยู่ จึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครมากเป็นการส่วนตัว รวมทั้งไม่เคยรู้จักและไม่เคยพูดกับบ้านของนายกอล์ฟเป็นการส่วนตัว ตามที่เห็นภายนอกมองว่ากอล์ฟเป็นคนดี ถึงแม้จะมีการดื่มสังสรรค์กับเพื่อน แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านเลย ในบางครั้งก็มีเพื่อนแวะเวียนมาหาบ้าง และตัวของนายกอล์ฟเองก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ซึ่งเพื่อนบ้านส่วนใหญ่ให้การตรงกันว่า ตัวของนายกอล์ฟจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร พวกตนจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับตัวผู้ตายมากนัก

ทั้งนี้หลังก่อเหตุ​ผู้​ต้องหาได้ใช้เส้นทาง​ในการหลบหนีโดยมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม​ มุ่งหน้าไปยังแยกนาบัวเพื่อนำกระเป๋า​ไปทิ้ง​ ก่อนจะแยกออกมาทางแยกทศกัณฐ์​และ​เข้าเพชรเกษม​ ซอย 77 เพื่อ​ที่จะกลับเข้าบ้านเปลี่ยน​ชุดที่ตะวันคลอง​ 3​ จากนั้นก็ย้อนกลับมาเอาเงินที่ทิ้งไว้ก่อนถึงแยกทศกัณฐ์​ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้ในการเก็บเงินที่ปล้นไป​ หลัง​จากที่เอาเงินเสร็จ​ก็​เลี้ยวเข้าสาย​ 3​ เพื่อทิ้งปืน​และไปที่โรงแรม​เกสเฮ้าท์ 69​ เอาเงินไปเก็บ​ ก่​อนจะย้อนไปบ้าน​

ทั้งนี้หลังจากที่มีการนำเงินไปเก็บ​ที่โรงแรม​และนายกอล์ฟ​ได้ย้อนกลับบ้านแล้ว ตัวของนายกอล์ฟ​ได้เอาเงินออกไปด้วยส่วนหนึ่ง​ ซึ่งผู้​ต้องหาทั้งสองคนไม่ได้มีการแบ่งเงินกัน​และไม่ได้มีการใช้เงินแต่อย่างใด​


ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจได้มีการสืบทราบว่า​ ตัวของนายกอล์ฟมาหาเพื่อนที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่บริเวณ​ซอยคลองเลียบภาษีเจริญ​ จึงรุดเข้าไปเพื่อหวังจับกุมตัว​ แต่ทางตัวนายกอล์ฟได้ขัดขืนและได้ทำการหลบหนี​ ตำรวจจึงไล่มาจนถึงทวีวัฒนา​ 1​ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ​วิสามัญฆาตกรรม​ เนื่องจาก​ตัวของผู้ต้องหา​คือนายกอล์ฟ​ได้มีการยิงปืนใส่ทางเจ้าหน้าที่​ก่อน​เป็น​จำนวน​ 4​ นัด และทางเจ้าหน้าที่​ก็ได้ยิงปืนกลับเพื่อเป็นการป้องกัน​ตัว​ แต่ลูกกระสุนปืน​กลับไปโดนที่กลางอกของนายกอล์ฟ 2​ นัด​ ก่อนจะล้มฟุบและเสียชีวิตทันที