“ท่านใหม่”ชี้ “อนาคตใหม่”เหมือนดั่งเทียนถูกจุดขึ้นมารอวันดับ

2019-03-04 15:55:08

“ท่านใหม่”ชี้ “อนาคตใหม่”เหมือนดั่งเทียนถูกจุดขึ้นมารอวันดับ

Advertisement

“ท่านใหม่”โพสต์ “อนาคตใหม่” ก็เหมือนดั่งเทียน ที่ถูกจุดขึ้นมาเพื่อรอวันดับ ชี้ถือแนวนโยบายแบบพรรคปฏิวัติฝรั่งเศส ตามโมเดล “การปฏิวัติ ล้มสถาบัน ของประเทศฝรั่งเศส”

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala ระบุว่า พรรคอนาคตใหม่ ก็เหมือนดั่งเทียน ที่ถูกจุดขึ้นมาเพื่อรอวันดับ ขอถามว่า ภารกิจ 2475 คืออะไรที่ยังทำไม่สำเร็จ จนนายธนาธร หัวหน้าพรรค ต้องออกมาบอกว่าจะสานต่อให้สำเร็จ ท่านผู้รู้ ที่ได้ศึกษาประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนการปกครอง พ.ศ. 2475 ย่อมตระหนักดีว่า ภารกิจหลัก 2475 ของคณะราษฎร์ คือ “การล้มล้างสถาบันฯ” ล้มเจ้า ที่พูดเช่นนี้สามารถศึกษาได้จากร่างรัฐธรรมนูญ การปกครองฉบับชั่วคราวของคณะราษฏร์ ที่ได้นำขึ้นทูลเกล้าถวาย พระบาท สมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 7 แต่ พระบาทสมเด็จ พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 7 ไม่ยอมทรงลงพระปรมาธิไตย เพราะเป็น รัฐธรรมนูญแบบ “บอลเชอวิค” (เป็นการทำลายระบอบสมบูรณาญา สิทธิราชย์ พระเจ้าซาร์ นิโคลัส ที่ 2 พระมหากษัตริย์ ของประเทศ รัสเซีย ถูกถอดพระอิสริยยศ และถูกปลงพระชนม์โดยการถูกยิงเป้า ทั้งครอบครัว และนำไปสู่การก่อตั้งสหภาพ พรรคคอมมิวนิสต์โซเวียต)รัฐธรรมนูญแบบ “บอลเชอวิค” ของคณะราษฏร 2475 เป็น รัฐธรรมนูญที่เขียนขึ้นมาหลังจากมีการล้มล้างพระราชบัลลังก์ ของพระเจ้าชาร์ นิโคลัสที่ 2

พรรคอนาคตใหม่ หลายๆท่านก็รู้ว่า พรรคนี้ เมื่อเริ่มก่อตั้ง ได้มีคนหนุ่มสาว นักวิชาการที่คลั่งไคล้ปรัชญาตะวันตก ทาส อารยธรรมตามก้นฝรั่ง (สายพันธุ์ลูกสมุนคณะราษฎร) ที่ตลอดชีวิตคิดหาทาง "ล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเนียนๆ" เลียนแบบนายปรีดี พนมยงค์ และสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดที่คณะราษฎรสร้างทิ้งไว้ให้คนไทยต้องชอกช้ำใจมากที่สุดก็คือระบอบการปกครองประเทศที่ใช้กันอยู่จนถึงปัจจุบัน ...!!!!

พรรคอนาคตใหม่ มีเจตนารมณ์ อย่างชัดเจน อย่างไม่ปิดบังอำพรางว่า “นโยบาย ของพรรคอนาคตใหม่ ส่วนใหญ่ได้ถือแนวนโยบาย แบบพรรคปฏิวัติ ฝรั่งเศส ตามโมเดล “การปฏิวัติ ล้มสถาบัน ของประเทศฝรั่งเศส” ผมหวังว่า สังคมไทย ประชาชนคนไทย จะให้คำตอบเองว่า จะตอบรับกับแนวทาง ตามโมเดลการปฏิวัติ ล้มสถาบัน พระมหากษัตริย์ของประเทศฝรั่งเศส หรือไหม ของพรรคๆนี้ ???? ตอนนี้ “พรรคอนาคตใหม่ ก็เหมือนดั่งเทียน ที่ถูกจุดขึ้นมาเพื่อรอวันดับ” มั้งครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Chulcherm Yugala