รวบแล้ว! โหดหื่น ฆ่าทุบหัวข่มขืนยาย 72 ปี

2019-03-04 13:05:11

รวบแล้ว! โหดหื่น ฆ่าทุบหัวข่มขืนยาย 72 ปี

Advertisement

รวบตัวได้แล้ว! แรงงานชาวมอญสุดโหดก่อเหตุฆ่าทุบหัว ข่มขืนยายอายุ 72 ปี ทิ้งศพกลางสวนปาล์ม จ.ชุมพร สุดสลดครอบครัวยากจนหาเช้ากินค่ำ แม้แต่เงินค่าจัดงานศพยังไม่มี

ภายหลังจากที่ ตำรวจ สภ. ปากน้ำหลังสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางสวนปาล์ม หลังบ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 1 บางน้ำจืด อ. หลังสวน จ.ชุมพร พบศพ ของนางสมวัน ทิมา อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพรับจ้าง ในสภาพเปลือย ตามใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลท่วม ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บรายละเอียดไว้

จากการสอบสวน นายพรวิชัย ทิมา อายุ 72 ปี สามีของผู้ตาย อาชีพขับรถ รับจ้าง ได้การว่าในช่วงเช้าของวันนี้ ได้ขับรถไปส่งนาย นายภูวนัย ทิมา อายุ 41 ปี ลูกชาย เพื่อออกเรือประมง เมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้านพักที่เช่าไว้อยู่กับครอบครัว ไม่พบนางสมวัน ภรรยาถึงออกตามหาไปในหลายสถานที่ในตำบลปากน้ำหลังสวน และโรงพยาบาลรวมถึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ญาติสนิทก็ไม่ได้ข่าวว่านางสมวัน ว่าอยู่ที่ไหน จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพัก และพูดกับ สุนัขชื่อบุญนำ สุนัขเพศผู้อายุ1 ปี ว่าเห็น แม่สมวันหรือไม่ปรากฏว่าสุนัข บุญนำกระโดดลงจากบ้านและวิ่งเข้าไปในสวนปาล์มเมื่อไปถึงกลางสวนปาล์มพบเห็นชิ้นส่วนของเสื้อผ้าอาทิ กางเกงใน สร้อยห้อยพระ ตกหล่นอยู่ตามระยะทาง เมื่อเข้าลึกเข้าไปในสวนปาล์มจึงพบร่างของนางสมวันนอนจมกองเลือดอยู่ภายในสวนปาล์มจึงแจ้งตำรวจ




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้ น่าจะชื่อนายตะวันอายุ 37 ปี เป็นคนชาวมอญเข้ามาประกอบอาชีพ รับจ้างอยู่ใกล้กับสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางมา เพื่อปรึกษาของาน การลงเรือประมงกับนายภูวนัย ลูกชายของนางสมวัน และได้มีการดื่มเหล้า จนกระทั่งดึกนางสมวันจึงไล่ ให้นายตะวันและน้องชายชาวมอญไม่ทราบชื่ออายุ 20 ปีกลับไปนอน

ต่อมาในช่วงเช้า นายตะวันได้เดินทางมาที่บ้านพร้อมทั้งอ้างว่าจะนำพระเครื่องมาให้เช่าบูชาแต่ไม่มีใครสนใจหลังจากนั้น นายพรวิชัยจึงได้ออกไปส่งนายภูวนัยเมื่อกลับมาก็ไม่พบ นางสมวันและนายตะวัน จนมาพบว่าเป็นศพตำรวจสันนิษฐานว่าหลังจาก นายพรวิชัย และ นายภูวนัย ออกจากบ้านไป คนร้ายเห็นว่ายายสมวันอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเกิดอาการหื่น อีกทั้งยายสมวันถึงจะอายุมาก แต่รูปร่างหน้าตายังสวยงาม ทำให้เกิดอาการหื่น ตรงเข้าฉุดลากยายสมวันเข้าไปสวนปาล์ม ถึงแม้ เสื้อผ้าจะหลุดรุ่ย แต่คนร้ายไม่สนใจ จนถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้ก้อนหินทุบยายสมวันที่ใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป



ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายตะวันในขณะที่หลบอยู่ที่บ้านเช่าสำหรับคนงาน ของเจ้าของสวนปาล์ม ข้างๆสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวนเพื่อทำการตรวจหา DNA และจะได้ตามน้องชายของนายตะวันมาทำการสอบสวน หาข้อเท็จจริงในสาเหตุการตายของยายสมวันต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในหมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด และ ต.ปากน้ำหลังสวนอย่างมากเนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ในพื้นที่นี้กับคนสูงอายุมาก่อนและสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมารวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตอยู่เป็นจำนวนมาก ยังโชคดีที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆ่าข่มขืนในครั้งนี้ได้อย่างทันควัน แต่ที่น่าสลดใจกว่านั้น คือ ครอบครัวดังกล่าว มีความยากจนมาก กระทั่งเงินที่จะใช้ในการทำศพยายสมวัน ยังไม่มีเลยแม้แต่น้อย เพราะเป็นครอบครัวที่หาเช้ากินค่ำกันเท่านั้น ผู้สื่อข่าวได้แจ้งไปยัง นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร สั่งการให้ ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว