วิจารณ์หนัก “นน ชานน” เล่นไม่รู้กาลเทศะ

2019-03-04 14:45:05

วิจารณ์หนัก “นน ชานน” เล่นไม่รู้กาลเทศะ

Advertisement

เมื่อคนอื่นไม่ได้ตลก “นน ชานน” โดนยับ เล่นมุขหลังขึ้นประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 ลั่น! ไม่โตมากพอ ขาดวุฒิภาวะ คิดน้อย “อาจจะตลกดีก็ได้มั้ง” 

โดนวิจารณ์ยับ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่เจ้าตัวกะจะปล่อยมุขให้ตลก แต่เหมือนผิดกาลเทศะไปสักหน่อย เมื่อหนุ่มนน ได้รับหน้าที่เป็นผู้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 เมื่อเจ้าตัวพูดบนเวทีในระหว่างที่กำลังทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัลอยู่ ในทำนองที่ว่า… “พี่สตาฟเดินมาหาผม แล้วเอารางวัลผมไปบอกว่าเดี๋ยวเอาไปสลักชื่อ ทุกวันนี้ ผมยังไม่ได้รางวัลนั้นเลย” 


รางวัลที่ว่านั้นก็คือ รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27 ในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ที่เจ้าตัวคว้ามาได้ ในบทของ “แบงค์“ จากภาพยนตร์ดังเรื่อง “ bad geniusฉลาดเกมส์โกง” นั่นเอง

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้หนุ่มนน โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“พี่สตาฟเดินมาหาผม แล้วเอารางวัลผมไปบอกว่าเดี๋ยวจะไปสลักชื่อ ทุกวันนี้ ผมยังไม่ได้รางวัลนั้นเลย” นี่เป็นคำพูดของผมที่พูดออกไปในงาน #สุพรรณหงส์28 ตอนได้รับเกียรติขึ้นไปประกาศรางวัลนำหญิง คำอาจจะไม่เป๊ะนะครับ แต่ก็ประมาณนั้น ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับ ข้อแรก รางวัลนั้นทางบ้านผมได้เมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ได้สื่อสารกับทางที่บ้านเอง ตัวผมก็ไม่รู้นึกว่ายังไม่ได้ และ ข้อสอง หลังจากที่ได้พูดออกไป ก็รู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่ทำมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรแค่ไหน ได้แสดงถึงความไม่โตมากพอ ขาดวุฒิภาวะ เพราะต่อให้ในความเป็นจริงนั้นไม่ได้รับจริงๆ ก็ไม่ควรพูดออกไปแบบนั้นอยู่ดี วินาทีนั้นผมตื่นเวทีมากๆ ความคิดโง่ๆก็ดันผุดขึ้นมาแบบไม่คิดหน้าคิดหลังก่อนว่าจะทำให้คนอื่นเสียหายในภายหลัง ความคิดตื้นๆแค่ว่า “เออ อาจจะตลกดีก็ได้มั้ง” 

สุดท้ายก็เลยได้แต่ตลกตัวเองที่ทำอะไรโง่ๆ ลงไป ทางบ้านเองก็ตกใจเพราะไม่ได้บอกอะไรเค้าก่อน ผมรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยอยากจะกราบขอโทษทุกๆ ท่านและทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางผู้จัดงานสุพรรณหงส์อีกครั้งครับ" 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nonkul