เปิดแฟ้มประวัติ “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” พระเอกซีรีส์วายที่ใครๆ อยากรู้จัก !!

2019-03-04 11:20:55

เปิดแฟ้มประวัติ “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” พระเอกซีรีส์วายที่ใครๆ อยากรู้จัก !!

Advertisement

ด้วยหน้าตาที่ดูเรียบร้อยราวกับเป็นเด็กผู้ชายเนิร์ดๆ เลยกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเดินควงแขนผู้ชายแมนๆ ที่ออกจะดูเป็นลุคเด็กเรียน จึงทำให้หนุ่มหล่อตี๋ดีกรีพระเอกคนนี้มีสาวๆ ทั้งเลือดวายและสายเลือดบริสุทธิ์ (สาวแท้) ตามกรี๊ดไม่แพ้นักแสดงชายคนอื่นๆ เฉกเช่นทุกวัน "ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" หรือ "แฟรงค์" (IG : frank_thanatsaran) ซึ่งทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเขาเคยรับบทเป็น "ตี๋" ในซีรีส์วายเรื่อง "อาตี๋ของผม" และด้วยหุ่นกำยำผอมสูงล่ำดูดีบวกกับใบหน้าที่มีความเป็นโอปปาสูงจนสาวๆ กรี๊ดสลบ จึงทำให้หนุ่มแฟรงค์ได้รับงานเดินแบบโชว์ตัวอยู่เป็นประจำ โดยเขาเคยฝากผลงานการแสดงไว้ในมิวสิกวิดีโอในเพลง "ปาใส่หน้า" ของ "เอ๊ะ จิรากร" เป็นครั้งแรกอีกด้วย



กำลังเป็นที่สนใจใคร่รู้ของคนในโลกโซเชียล หลังมีข่าวลือภาพหลุดนักแสดงชายแถมอาจตบท้ายด้วยการจะปล่อยคลิปฉาวๆ อีกระลอกหนึ่ง ซึ่งหลายคนกำลังพุ่งเป้าไปที่นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง “ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” ที่เจ้าตัวเคยมีผลงานซีรีส์แนวชายรักชายเรื่อง “อาตี๋ของผม” จนเป็นที่รู้จักของแฟนคลับสายวายโดยทั่วกัน ซึ่งวันนี้ทาง “บันเทิง นิว 18” ขออนุญาตเปิดแฟ้มประวัติของหนุ่ม “แฟรงค์” ที่ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาให้ได้ติดตามกัน ... 






ชื่อ “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” อายุ 19 ปี จำที่มาของชื่อไม่ได้แล้ว ขณะนี้เรียนอยู่ ปวช.2 ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างฝีมือปัญจวิทยา สาชาซ่อมเครื่องยนต์ รถยนต์ ส่วนเหตุผลที่เลือกเรียนช่างยนต์เพราะชอบทางด้านนี้





บุคลิกส่วนตัวแล้วจะเป็นคนที่พูดน้อย ยิ้มเก่ง ยิ้มอย่างเดียว ตอนนี้อาศัยอยู่กับพี่ สนใจเรื่องเครื่องยนต์และมอเตอร์ไซค์เป็นพิเศษ ที่บ้านเคยมีอยู่คันนึงแต่ตอนนี้ขายไปแล้ว เพราะต้องย้ายมาเรียนมาทำงานที่กรุงเทพฯ เก็บไว้ที่บ้านเฉยๆ ไม่มีคนขี่เลยให้จัดการขายออกไป  





เป็นคนรักสัตว์มากๆ ชอบเลี้ยงหมาที่สุด ที่บ้านมีหมาอยู่ 8 ตัว และแมวอีก 1 ตัว เป็นแมวพันธ์ุไทย และหมาชิสุ 5 ตัว ปอมเมอเรเนียน 1 หลังอาน 1 และ บางแก้ว 1 ตัว ปกติวันว่างๆ ก็จะมีซ้อมเล่นกีตาร์บ้างเพราะเป็นสิ่งที่รักและทำได้ดี เรื่องของกีฬาหนุ่มแฟรงค์ชอบลงสนามเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ แต่จะมีช่วงที่ขาดหายไปบ้างเพราะบางทีรับงานโชว์ตัวเดินแบบ ก็จะไม่ได้ไปเจอเพื่อนๆ แก๊งเตะบอลสักเท่าไหร่ ส่วนอาหารชอบส้มตำปูปลาร้า



ถามถึงเรื่องเส้นทางสายบันเทิง แฟรงค์เคยเล่นมิวสิกวิดีโอ เพลง “ปาใส่หน้า” ของ “เอ๊ะ จิรากร” และ “กลับมาได้ไหม” ของ “S.D.F” และมีเล่นหนังโฆษณามาบ้าง แฟรงค์มีคติประจำใจว่า ...เอิ่ม เอิ่ม... ตอนนี้ไม่มี (หัวเราะ) เพราะคิดไม่ทัน มีเพียงความใฝ่ฝัน ณ ตอนนี้คือ อยากเป็นนักแสดงที่ดี และเป็นวิศวะเครื่องกลที่เก่งๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องโฟกัสเรื่องงานแสดงก่อน





ส่วนสถานะหัวใจที่สาวๆ อยากรู้อยากถาม หนุ่มแฟรงค์ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสด โดยมีสเปกที่ตั้งไว้คือขอให้เป็นคนน่ารัก ขอแค่ใส่ใจกัน มีเวลาให้กัน ไม่งี่เง่าก็พอใจแล้ว ส่วนช่องทางการติดตาม สามารถติดตามได้ใน IG : frank_thanatsaran