ฮือฮา! เสี่ยทุเรียนรับสมัคร “ลูกเขย” ให้เงินขวัญถุง 100 ล้าน

2019-03-04 10:47:45

ฮือฮา! เสี่ยทุเรียนรับสมัคร “ลูกเขย”  ให้เงินขวัญถุง 100 ล้าน

Advertisement

สุดฮือฮา! เสี่ยใหญ่เจ้าของแผงทุเรียน จ.ชุมพร ประกาศรับสมัคร “ลูกเขย” ขยันทำมาหากิน มีความอดทน อดออม พร้อมยินดีมอบเงิน 10 ล้านสร้างชีวิต หากไม่พอจะเพิ่มให้เป็น 100 ล้าน

ที่ แผงทุเรียนป๋านนท์-ป้าอร ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออกอวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายอานนท์ รถทอง มหาเศรษฐี เจ้าของแผงทุเรียน กล่าวถึงกรณีที่ประกาศหาลูกเขยผ่านเฟซบุ๊กว่า ตัวเองมีความพร้อมทั้งด้านอาชีพและฐานะ ตอนนี้สิ่งที่ต้องการคือลูกเขยที่มีความตั้งใจทำงาน อดทนต่อสู้ และเป็นคนที่ลูกสาวยอมรับและครอบครัวยอมรับ จึงได้ตัดสินใจประกาศหาลูกเขย

ทั้งนี้ใครอยากเป็นลูกเขยต้องเป็นผู้ที่มีความตั้งใจ อดทนมีความรู้ขยัน และจะต้องเป็นผู้ที่มีความประหยัดในเรื่องของการใช้ทรัพย์สินเงินทองถ้า 10 ล้านที่ตั้งไว้ ยังไม่เพียงพอในการเริ่มต้นสร้างชีวิตกับลูกสาวก็พร้อมเพิ่มจำนวนเงินสนับสนุนได้เป็นเงินจำนวนนับร้อยล้านบาท




ด้าน น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี ลูกสาวกล่าวว่า ส่วนตัวแล้วรู้สึกขำๆ แต่พ่ออาจจะรู้สึกจริงจัง ทั้งนี้ต้องการแค่คนดี ตั้งใจทำมาหากินเข้ากับตัวเองได้ เรื่องความรู้ฐานะหน้าที่การงานนั้นยังสำคัญน้อยกว่า ความเป็นคนดีและความขยันตั้งใจ ส่วนการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะถือว่าเป็นสิทธิของแต่ละคน

สำหรับ น.ส.กาญจน์สิตา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเอแบค ทางด้านการบัญชี และปริญญาโททางด้านการบัญชี หลังจากนั้นได้ออกไปทำงานในบริษัทเอกชน แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ชีวิตของตัวเองจึงตัดสินใจเดินทางกลับมาช่วยพ่อทำธุรกิจรับซื้อและส่งออกทุเรียนไปยังประเทศจีน 



นอกจากนั้นยังได้ไปเรียนภาษาจีนจนสามารถพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วนเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นชายหนุ่มจากประเทศจีน แต่ความห่างเหินทำให้ไม่สามารถลงเอยกันได้