“จาตุรนต์” หาเสียงชูแก้ปัญหา ศก.อันดับแรก

2019-03-03 22:35:59

“จาตุรนต์” หาเสียงชูแก้ปัญหา ศก.อันดับแรก

Advertisement

“จาตุรนต์” นำทีมช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี หาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก มั่นใจประชาชนตอบรับผู้สมัคร ทษช. ชูโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องพี่น้องประชาชน กระตุ้นการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน


เมื่อวันที่ 3 มี.ค. นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง นายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย และนายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีต รมว.พลังงานลงพื้นที่หาเสียง ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 นายณัฎฐพัชร์ จันทร์แม้น หมายเลข1 และเขต 5 นายธวัชชัย จุตุรนต์รัศมี หมายเลข 4 หาเสียง


นายจาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะคนในพื้นที่รู้จักมักคุ้นกับตัวผู้สมัครอยู่แล้ว และประชาชนในพื้นที่เอง ก็พร้อมที่จะสนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติ ในการลงคะแนนเลือกตั้งครั้งนี้ โดยพรรคไทยรักษาชาติ ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ เป็นอันดับแรก ซึ่งการรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจ ก็ได้ตรงกับนโยบาย ที่ได้วางไว้ เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการกระตุ้นให้เศรษฐกิจเติบโตเร็วขึ้น อีกทั้งพัฒนาการท่องเที่ยว รวมไปถึง พัฒนาการติดต่อสื่อสารและคมนาคมนำรายได้ท่องเที่ยวกระจายไปให้กว้างขวางมากขึ้น