“สนธิรัตน์” ขอ ปชช.เปลี่ยนภาพลักษณ์บางบอนเมืองนักเลง

2019-03-03 19:30:49

“สนธิรัตน์” ขอ ปชช.เปลี่ยนภาพลักษณ์บางบอนเมืองนักเลง

Advertisement

“สนธิรัตน์” ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางบอน หนองแขมหาเสียง หนุนเลือก พปชร.เปลี่ยนภาพลักษณ์เขตผู้มีอิทธิพลเป็นพื้นที่สร้างรายได้ เผยโค้งสุดท้ายจับตาไม้เด็ดปั่นกระแสพรรคพุ่ง ส่วนเวทีปราศรัย “บิ๊กตู่” คาด 1-2 วันมีคำตอบ

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 26 บางบอน-หนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม.


นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ถึงการหาเสียงในพื้นที่ กทม. ว่า จากการลงพื้นที่ในเขตบางบอน-หนองแขม และได้พูดคุยกับแกนนำชุมชนพบว่า พื้นที่นี้ยังมีปัญหาน้ำเสีย น้ำท่วมขัง ปัญหายาเสพติดที่ระบาดในชุมชน ตนจึงได้ขอร้องผู้นำชุมชนสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเพื่อเป็นตัวเชื่อมโยงแก้ปัญหาให้กับคนในพื้นที่ ทั้งนี้นายวัชระ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตนี้ทำงานหนักมาก แม้พื้นที่นี้จะทำงานยาก แต่นายวัชระเดินเข้าหาประชาชน และเสียงตอบรับดีมาก เพราะประชาชนอยากเป็นการเปลี่ยนแปลง เชื่อว่านายวัชระจะเป็นความหวังใหม่ของเขตนี้


ต่อข้อถามว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายจะปรับเปลี่ยนเขตบางบอนจากเมืองนักเลงเป็นเมืองแห่งการเพิ่มรายได้อย่างไร นายสนธิรัตน์ ตอบว่า เป็นความรู้สึกของชาวบ้านที่ไม่อยากให้คนมองว่าพื้นที่แถวบางบอน แถวหนองแขม เป็นพื้นที่อิทธิพล เหล่านี้เป็นเสียงสะท้อนของชาวบ้าน ตนให้กำลังใจและบอกชาวบ้านว่า เชื่อมั่นว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ไม่ให้เป็นแบบเดิมได้อย่างไร

เมื่อถามว่า หลายพรรคการเมืองจะเปิดนโยบายหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า3 สัปดาห์สุดท้าย ขอให้จับตาพรรคพลังประชารัฐจะมีไม้เด็ดอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในฐานะบุคคลที่พรรคเสนอชื่อเป็นนายกฯ มาช่วยหาเสียงนั้น คาดว่าจะมีความชัดเจนใน 1-2 วันนี้