กักตัวแม่ทำไม ? 'เอ ศุภชัย' ใจหายใจคว่ำ โดน ตม.ฮ่องกงเรียกสอบ

2019-03-03 18:15:32

กักตัวแม่ทำไม ? 'เอ ศุภชัย' ใจหายใจคว่ำ โดน ตม.ฮ่องกงเรียกสอบ

Advertisement

ไปเยี่ยมไปเยือนเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองเลยก็ว่าได้ สำหรับการเดินทางไปฮ่องกงของ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซึ่งไม่ว่าจะไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นตกใจเท่าครั้งนี้เลยจริงๆ เมื่อทริปล่าสุดนี้ที่พี่เอต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อตามลูกสาวซุปตาร์นัมเบอร์วันของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไปโชว์ตัว เจ้าตัวดันถูก ตม.สุดเข้มกักตัวไว้ เพราะมีความสงสัยในตัวผู้จัดการมือหนึ่งว่าจะเดินทางมาเพื่อขายบริการเสียอย่างนั้น !! เอ้า ว้ายตายแล้วววว ...พี่เอเจ้าขา



โดยผู้ใช้ไอจี nan_pattanahirun ได้โพสต์คลิปหลังจาก “เอ ศุภชัย” ถูกปล่อยตัวออกมาจาก ตม. พร้อมแคปชั่นว่า




“โดนกักตัวค่ะ เพราะสวยจัดเค้านึกว่ามาขายตัว ถถถถ@a_supachai1 @gyb2 #ไสยไสย2019 #ไสยให้สุดแล้วหยุดที่คาน #เสี่ยวให้สุดแล้วหยุดที่เธอ #ฮ่องกงไม่ก่งก๊ง ...@sornram_theappitak Bro ดังมากนะคะ ”




ภายในคลิป "เอ ศุภชัย" ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่า

“ตม. คิดว่าพี่เอมาขายตัว เขาถามว่าคุณมากี่วัน คุณพักโรงแรมไหน เอาเงินมาเท่าไหร่ พี่เอก็โชว์บัตรทุกอย่างเลย และโชว์อินสตาแกรมให้ดู เขาบอกว่าเขารู้จักแต่ ‘ศรราม เทพพิทักษ์’ (หัวเราะ) เขาก็เลยปล่อยออกมา ใจสั่นหมดเลย เขาสงสัยว่าเรามาขายตัว (ยิ้ม)”



แหม...เดินทางมาหลายครั้งไม่เคยโดนกักตัว ดันมาโดนครั้งนี้ซะได้ งานนี้เหล่าแฟนคลับของ "เอ ศุภชัย" ได้มาให้กำลังใจกับนักปั้นมือทองอย่างล้นหลาม