ขุ่นแม่มาเอง !! "ลูกเกด" ควง "แพนเค้ก" ร่วมตัดสินรันเวย์สุดเซ็กซี่

2019-03-03 17:35:11

ขุ่นแม่มาเอง !! "ลูกเกด" ควง "แพนเค้ก" ร่วมตัดสินรันเวย์สุดเซ็กซี่

Advertisement

เขาเรียกว่า “ตายยากจริงๆ นะ!” เพื่อนแค่พูดถึงเฉยๆ เพราะเหลือกัน 5 คนสุดท้าย บรรยากาศมันก็จะเหงาหน่อยๆ ไม่ได้หมายความว่าต้องกลับมาจริงๆ รึเปล่า แต่รายการดันจัดเซอร์ไพรส์เบอร์แรง ให้โอกาส 2 ควีนตัวสร้างสีสันอย่าง Kana Warrior และ Kandy Zyanide กลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง ทำเอาคนบ่นคิดถึงยิ้มอ่อนกันเป็นแถบ



ส่วนการแข่งขันบนรันเวย์ก็สุดเซอร์ไพรส์เช่นเคย เพราะได้ทั้งขุ่นแม่ลูกเกด เมทินี นางเอกระดับแถวหน้าอย่างแพนเค้ก และแดรกควีนระดับโลก Hungry มาร่วมตัดสินชาลเลนจ์สุดเซ็กซี่ ที่ส่งให้ Angele Anang ในร่างนางฟ้า/ซาตาน คว้ามงในรอบนี้ไปครอง






สัปดาห์นี้ แม็กซี่ชาลเลนจ์เป็นการกลับมาของ Snatch Game พร้อมท้าให้ควีนกล้าแหวกกรอบออกมาเป็นคนอื่นใน Snatch Game of Love! โดยเหล่าควีนในร่างเซเลบที่ชนะต้องตอบคำถามให้โดนใจกรรมการหนุ่มหล่ออย่าง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ แชมป์ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งแต่ละคำถามก็เข้าทางเหล่าควีน ทั้งร่างอวตารของ Cardi B, โซเฟียลา, ม้า อรนภา, แพร วทานิกา และ แยม ฐปณีย์ ให้ชวนเลี้ยวเข้ามุกที่มีงูออกมา จนฮากันแทบตกเก้าอี้ ซึ่งคนที่สวยมักนก ตลกมักได้ อย่าง ทอไหม ในร่างฐปณีย์ ก็ส่องประกายความดีผ่านบทกรวดน้ำและวงเงินประกันชีวิต พิชิตใจน้องจนชนะเกมนี้ไป





รันเวย์ชาลเลนจ์ มาในโจทย์ยากคูณ 2 “Cover & Reveal” ที่ท้าให้ควีนต้องครีเอทลุค 2 in 1 ชุดหนึ่งคลุมร่างให้แกลม และอีกชุดต้องเปิดเผย Heavenly Body ของตัวเอง โดยรอบนี้ได้กรรมการรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นลูกเกด เมทินี ตัวแม่แห่งรันเเวย์ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกแถวหน้า และ Hungry แดรกควีนระดับโลกเชื้อสายไทย มาร่วมตัดสินลุคของทั้ง 5 คนสุดท้าย






โดย Vanda Miss Joaquim ออกมาในชุดเกราะหนามสุดเท่ ก่อนจะสะดุดกับการถอดชุดที่เผยให้เห็นชั้นในคริสตัลวิบวับ แม้กรรมการจะตัดคะแนนไปตรงความทุลักทุเล แต่ก็ยังรอดปลอดภัย ขณะที่ตัวท็อปทั้ง Bandit ในชุดรัญจวน ที่พาโรปดอกไม้สุดแกลมมาถอดให้เห็นชุดเช็กซี่สไตล์ Fetish และ Angele Anang ในชุดนางฟ้า/ซาตาน ที่พอเผยชุดชั้นใน กรรมการถึงกับร้องว้าวด้วยเทคนิคไฟและปีกซาตาน เรียกว่าทำผลงานสูสี จนเจเจ้ต้องมอบมงให้ Angele Anang ชนะไปแบบฉิวเฉียด



Lip-sync for your life คราวนี้จึงถึงเวลาที่ควีนไทยทั้ง ทอไหม ในชุดเมียงู ที่กรรมการคอมเมนต์ว่าทำมากแต่ได้น้อย กับ ศรีมาลา ในชุด Dangerous Woman ที่ยังไม่ว้าวมากพอ ต้องมาฟาดกันเองในเพลง Lady Marmalade และผลคือ ทอไหม กลายเป็นคนที่ต้องซาเช่อะเวย์ในสัปดาห์นี้ เหลือเพียง 4





...แต่เดี๋ยวก่อน เจเจ้ถึงกับเบรกหัวแทบทิ่มเมื่อปันปันแอบส่งซิกส์ข้างหู สั่งเรียกกองหนุน ให้โอกาสควีนตัวจี๊ดทั้ง Kana Warrior และ Kandy Zyanide กลับมาเซอร์ไพรส์! เพิ่มความแซ่บในรายการอีกครั้ง เล่นเอาควีนที่บ่นคิดถึงหลัดๆ แทบกุมขมับกันเลยทีเดียว



ติดตามกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH