กลับไทยมางานยังรุม "นิชคุณ" ฟุ้งปล่อยอัลบั้มเดี่ยว แถมแจมละคร-แฟนมีตติ้งฯ

2019-03-03 14:30:34

กลับไทยมางานยังรุม "นิชคุณ" ฟุ้งปล่อยอัลบั้มเดี่ยว แถมแจมละคร-แฟนมีตติ้งฯ

Advertisement

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเมืองนอกหรือเมืองไทยก็เป็นที่สนใจและฮอตฉ่าตลอดเวลา สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าเกาหลีแต่หัวใจไทยแท้ "นิชคุณ หรเวชกุล" ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มเดี่ยว “ME” เอาใจแฟนคลับ โดยมีเอ็มวี Lucky Charm จาก THE 1ST SOLO MINI ALBUM ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยอย่างภาคภูมิใจว่า ทั้ง 9 เพลงในอัลบั้มเขียนเนื้อเพลงเองทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีเพลงพิเศษแสนมหัศจรรย์ที่แต่งขึ้นเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ให้กำลังใจมาตลอด 10 ปี คือเพลง Umbrella ที่มีถึง 5 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาไทย จีน อังกฤษ เกาหลี และ ญี่ปุ่น



ล่าสุด (2 มี.ค. 62) ได้เจอะตัวหนุ่ม "นิชคุณ" ที่มาขึ้นโชว์ในงานฉลองครบรอบ 49 ปีช่อง3 กับธีม “งานวัด คาร์นิว้าว” 49 ปี แห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยก่อนที่จะถึงคิวแสดง หนุ่มคุณได้อัพเดตผลงานสดๆ ร้อนๆ ในไทย ว่า




ได้รับเชิญมาเล่นในเรื่องหมอยาฯ รู้สึกยังไงบ้าง ?
“ดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้งนึง ถ่ายมาสักพักนึงแล้ว 2-3 เดือน ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนเล่นด้วย เรารู้จักกันก็เป็นโอกาสดีที่ได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้งนีง”





งานละครไทยกับซีรีส์เกาหลีต่างกันมั้ยเอ่ย ?
“ยากกว่าหรือเปล่าผมว่ามันอยู่ที่บท ความพร้อมมากกว่า ซึ่งผมเองก็เตรียมพร้อมมาเต็มที่เหมือนกัน ได้แสดงเป็นคนเกาหลี ลองไปดูกันครับว่าจะเป็นยังไง”

การถ่ายทำยากขนาดไหน ?
“จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรยากมากมายขนาดนั้น บทก็ไม่ได้เป็นบทยากอะไร ไปสนุกกันมากกว่า”





ยังจะได้เห็นเราในละครไทยเรื่องอื่นอีกมั้ย ?
“ยังไม่ทราบเลยครับตอนนี้ ขอดูตารางอยู่ ถ้ามีโอกาสก็สนใจครับ สนใจอยู่ตลอดเวลา แต่มันมีหลายๆ อย่างไม่ใช่แค่ตารางของผมจะได้แล้วจะได้แสดง มันต้องได้บทที่ดี และองค์ประกอบอะไรอีกหลายอย่าง”

มีติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย ?


“เห็นเขาบอกว่ามีบ้าง ไม่แน่ใจเหมือนกัน จริงๆ มีบริษัท JYP ที่เมืองไทยที่คอยดูงานให้อยู่แต่จริงๆ ก็ต้องรายงานไปให้กับทางเกาหลีทั้งหมดครับ”

คำนึงถึงภาพลักษณ์ของเราด้วยมั้ย สำหรับการรับงานที่ไทย ?
“ใช่ครับ เขาดูหลายอย่างมาก ไม่ใช่แค่ผู้กำกับคือใคร แต่ดูบทว่าเข้ากับเรา เข้ากับภาพลักษณ์ของเรามั้ยด้วย”



เป็นยังไงบ้างงานมีตติ้ง "แบมแบม" ที่ได้เป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ?


“พอดีเวลาออกงานนี้มันตรงพอดี ผมเลยบอกว่าไม่ไปไม่ได้ ก็เลยบอกว่าเป็นกำลังใจให้น้อง เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา อยากเป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น ภูมิใจในตัวน้อง จากเด็กตัวเล็กๆ ในบริษัท ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็รู้สึกภูมิใจในตัวน้อง ทางบริษัทผมบอกว่าช่วงนั้นผมจะอยู่เมืองไทยพอดี น้องเขาก็เลยเชิญ”

แล้วงานเพลงของเราล่ะ ?
“อัลบั้มผมออกมาเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ลองฟังกันดูครับ เป็นเพลงง่ายๆ สบายๆ สไตล์ผม อัลบั้มนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งเองทั้งหมดทุกเพลง เหมือนกับเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับของผม หวังว่าจะได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยภายในปีนี้”



ปีนี้รับงานที่เมืองไทยมากขึ้นหรือเปล่า ?
“มีหลายๆ ฝ่ายที่ผมจะต้องขอบคุณ อย่างช่อง 3 และอีกหลายฝ่ายที่พาคุณกลับมาทำงานที่เมืองไทยอีก คุณพยายามหาโอกาสที่จะกลับมาเมืองไทย อยากกลับมาเยี่ยมพ่อแม่บ้าง”

เราอยากจะกลับมารับงานที่เมืองไทยใช่มั้ย ?
“แน่นอนอยู่แล้วครับ ไม่มีทางที่ผมจะทิ้งงานเมืองไทยหรอก แต่บางทีเราก็มีงานที่ประเทศอื่น อย่างที่ประเทศ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ก็มีงานเยอะ งานหนักอยู่เหมือนกัน ก็รอว่าจะได้มีโอกาสมาทำงานที่เมืองไทยเมื่อไหร่”



เป็นเพราะเพื่อนๆ แยกย้ายกันไปทำอัลบั้มเดี่ยวกันด้วยหรือเปล่า ?
“มีส่วนครับ เป็นส่วนมากเลยแหละ เราไม่สามารถทำงาน 2PM ได้ ตอนนี้ก็เลยต้องทำงานตัวคนเดียวก่อน แล้วแต่ว่าใครจะดึงไปทางไหนก็ไปทางนั้นครับ”

รอบนี้เลยได้กลับมาอยู่ไทยนานเลย ?
“ไม่ครับ กลับมาอยู่แค่ 2 เดือน เดี๋ยวก็กลับไปพรุ่งนี้แล้วครับ เหมือนมารับงานแป๊บนึงแล้วก็กลับ”



โถๆๆ พ่อคุณเจ้าขา กลับมาเมืองไทยก้นยังไม่ทันหายร้อน ก็ต้องร่อนเครื่องกลับเกาหลีอีกแล้ว สาวๆ ที่หวังว่าจะได้เจอตามงานต่างๆ คงต้องบ่นเสียดาย เพราะยังไม่ทันหายคิดถึง หนุ่มนิชคุณก็ต้องกลับไปเกาหลีเพื่อมุ่งโปรโมตอัลบั้มเพลงเสียแล้ว ยังไงก็ต้องขอให้เดินทางปลอดภัย อัลบั้มเฮงๆ ปังๆ นะคะ หนุ่มคุณเจ้าขา





ขอบคุณรูปประกอบจาก : khunsta0624 , bambam1a