อ่อนระทวยอยากเข้าไปช่วยพยุง "ปั้นจั่น" แจกของดีกลางสนามบอล

2019-03-03 11:50:50

อ่อนระทวยอยากเข้าไปช่วยพยุง "ปั้นจั่น" แจกของดีกลางสนามบอล

Advertisement

"งานใหญ่ช่องทั้งทีต้องเช็กเรตติ้งกันหน่อยอย่าปล่อยให้เสียคะแนน ..." หลังจากปังสุดๆ ไปในปีที่ผ่านมา จนงานอีเวนต์ล้นทะลักละครมากมายแห่จองคิวขอวอนหนุ่มเสียงดีอดีตนักร้องที่หันมาเอาดีทางการแสดงแถมยังไปได้ดีมีความโดดเด่น "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ซึ่งก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวแล้ว ถึงแม้จะยังไม่เปรี้ยงปังเท่าตอนเล่นบทพระรองก็ตามที แต่ในบางเรื่องนั้นออร่ารัศมีกลับกลบพระเอกเสียมิดเลยทีเดียว ...   



สาวกพ่อกล้า (จากเรื่องหมอยาท่าโฉลง) คงอิ่มตา อิ่มหัวใจ กับงานบอลงานใหญ่ประจำปีของทางช่อง3 ที่รวมเอาเหล่าดาราที่เป็นที่รักของชาวประชามาไว้ที่นี่ที่เดียวจริงๆ โดยหนึ่งในนักฟุตบอลขาประจำของงานต้องไม่พลาดหนุ่ม "ปั้นจั่น" ที่ตอนนี้ยอมรับดังๆ ว่า งานชุกสุดๆ แต่เพื่องานของช่อง ก็ขอลั่นวาจาว่า สู้สุดใจให้ 100% โดยปั้นจั่นได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า 

"ปีนี้ซ้อมกันเยอะมาก เหนื่อยหมดแรง แต่พอวันจริงนี่ลืมเหนื่อยสนุกมาก แฟนๆ ทุกบ้านก็เต็มที่มากจริงๆ ร้อนกันตั้งแต่เช้า สู้ๆ กันสุดๆ จนนักแสดงลืมเหนื่อยเลย ขอบคุณทุกคนมาก หวังว่าจะมีความสุขสนุกกันนะครับ เจอกันปีหน้างานช่องครบ 50 ปี"






ซึ่งในงานนั้น "ปั้นจั่น" ร้องเต้นทะลักทะเล้นเป็นที่ถูกใจไม่เสียแรงที่แฟนๆ ยกขบวนเดินทางมารอชมกันตั้งแต่เช้ามืด จนถึงเวลาบ่ายคล้อยทุกๆ คนก็ไม่มีย่อท้อ รอคิวที่นายปั้นจั่นสุดที่รักจะออกมาโชว์ตัว โดยปั้นจั่นได้โพสต์ขอบคุณทุกๆ กำลังใจไว้อีกว่า



"รักมากปีหน้าเจอกันอีกนะจะโยกให้เอวหลุดเลยแต่วันนี้เอวจะหลุดละ"



จนถึงเวลาที่ต้องลงสนามกับการสวมบทบาทนักฟุตบอล นายปั้นจั่นเองก็วิ่งได้ดีไม่มีแรงตกเลย จนถึงชอตเด็ดชอตที่ปั้นจั่นได้รับบาดเจ็บล้มลงกลางสนามนอนแผ่สองสลึง ทำเอาแฟนๆ ต่างตกใจลุกขึ้นมุงดูกันใหญ่คิดว่าอาการน่าจะต้องหามส่ง รพ.





แต่เหตุการณ์ดันกลับตาลปัตร เมื่อทุกคนที่เห็นภาพนี้คือนายปั้นจั่นนอนยิ้มเผล่ไร้ท่าทีของผู้มีบาดแผลหรือเจ็บช้ำตรงไหน พานให้สายตาของแฟนๆ พุ่งโฟกัสไปที่อย่างอื่น (หัวเข่า อิอิ) แทน งานนี้ให้ภาพมันฟ้องเอาละกันว่า แฟนๆ จะกลับบ้านด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มขนาดไหน ก็นายปั้นจั่นเล่นแจกของดีฟรีอีกต่างหาก ที่ทำเอาทุกคนหลงใหลไปกับของขวัญชิ้นโตของพ่อเข้าให้แล้ว