สลด! หนุ่มใหญ่ ซิ่งฮาร์เล่ย์แหกโค้งดับ!

2019-03-03 11:17:00

สลด! หนุ่มใหญ่ ซิ่งฮาร์เล่ย์แหกโค้งดับ!

Advertisement

อุบัติเหตุพรากชีวิต หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ควบ ฮาร์เล่ย์คู่ใจ พลาดเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาซีเมนต์ขาวดำร่วงตกร่องกลางถนน อัดต้นไม้ซ้ำ ดับคาที่ ญาติกอดศพร่ำไห้ ปริ่มขาดใจ

วันที่ 3 มี.ค. เวลา 00.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชยพัทธ์ สุขสมบูรณ์ สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่าเกิดมีอุบัติเหตุ รถ จยย. เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนหลักขาวดำก่อนตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเหตุเกิด บนถนนสายตากสิน หน้าโรงเรียนตากสินศึกษา ม.12 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าฯ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายภาณุพงศ์ เขาจารี อายุ 40 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนน ใกล้กัน พบรถ จยย. ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฬพอ - 8 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพุ่งชนต้นสนทะเลในร่องกลางถนนพังเสียหายทั้งคัน โดยต้นไม้ มีร่องรอยถูกกระแทกอย่างแรง จนเปลือกฉีกขาดหลุดหายออกไป ส่วนที่บนถนนซึ่งอยู่ในช่วง กลางโค้งพบเสาหลักซีเมนต์ขาวดำ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนโคนเสาหัก ต่อมาได้มีญาติ นายภาณุพงศ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุทันที หลังจากที่ได้ทราบข่าว โดยได้โผเข้ากอดศพร่ำไห้




จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.ชยพัทธ์ สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี ภายหลังจากการตรวจสอบ ร่องรอยหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า อุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากในขณะที่ นายภาณุพงศ์ ได้ขับขี่รถ จยย.ฮาร์ลีย์ มาตามถนน ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาซีเมนต์ ขาวดำ ก่อนพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน และชนอัดกับต้นสนทะเลซ้ำ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แท้จริง ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมประสาน นำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.พระปกเกล้าฯ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตร เพื่อสรุปและยืนยันสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป