“ธนาธร”ยก 250 ส.ว. อัดความชั่วร้าย คสช.

2019-03-02 23:05:13

“ธนาธร”ยก 250 ส.ว. อัดความชั่วร้าย คสช.

Advertisement

“ธนาธร” ลุยหาดใหญ่ชูฟื้นเศรษฐกิจ อัดยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี มรดกผูกขาดอำนาจ คสช. ชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิล้างมรดกนี้ให้ได้ ชี้ 250 ส.ว.คือสิ่งตอกย้ำความชั่วร้ายของ คสช.

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางพบปะชาวหาดใหญ่ พร้อมเปิดเวทีปราศรัยเปิดนโยบายพรรค มีประชาชนนับพันคน ร่วมรับฟังและให้การต้อนรับเนืองแน่น ทำให้เก้าอี้ที่ทางทีมงานจังหวัดเตรียมไว้ไม่เพียงพอถูกจองเต็มหมด

นายธนาธร ปราศรัยว่า พรรคอนาคตใหม่มีนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ประชาชนรอบด้าน ไม่ว่าจะเกษตรก้าวหน้า โดยเฉพาะอุตสาหกรรมแปรรูปยางพารา รวมถึงเราต้องทำให้เศรษฐกิจหาดใหญ่กลับมารุ่งเรือง พร้อมรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง แต่ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะแก้ไขไม่ได้ถ้าประเทศไม่เป็นประชาธิปไตย ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี คือมรดกผูกขาดอำนาจของ คสช. ดังนั้น ในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ประชาชนต้องออกไปใช้สิทธิ ล้างมรดกนี้ให้ได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดตนายกของพรรคพลังประชารัฐ คือผู้ที่เอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น ๆ ส.ว.จำนวน250 คน คือสิ่งที่ตอกย้ำความชั่วร้ายของ คสช. รวมถึงการใส่ร้ายป้ายสีพรรคอนาคตใหม่คือการเมืองแบบเก่า เหตุผลเพราะหวาดกลัวพลังของชาวอนาคตใหม่ ผมขอให้ทุกท่านยืนหยัดและหนักแน่น ร่วมเดินไปพร้อมๆกัน