“ปิยบุตร” ปลุกเลือก “อนาคตใหม่”ยุติ 3 ปม

2019-03-02 22:50:16

“ปิยบุตร” ปลุกเลือก “อนาคตใหม่”ยุติ 3 ปม

Advertisement

“ปิยบุตร” ลุยแปดริ้วปลุกเลือก “อนาคตใหม่” เพื่อ 3 ยุติ 1 ยุติการสืบอำนาจของ คสช. 2 .ยุติวงจรรัฐประหาร และ 3.ยุติการเมืองแบบเก่า ระบบอุปถัมภ์ ด้าน “ธนาธร” โฟนอินร่วมย้ำไม่ต้องห่วงคดีความ ขบวนการร้องเรียน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ น.ส.กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วรรณวิภา ไม้สน ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นายณัฐพัทร อัคฮาด ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เดินทางไปยัง จ.ฉะเชิงเทรา ช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตของหาเสียง โดยเริ่มต้นขบวนรถประชาสัมพันธ์ที่บริเวณตลาดโรงสี ต.บางวัว อ.บางปะกง เคลื่อนไปที่เวทีปราศรัยบริเวณลานหน้าหมู่บ้าน ตลาดสดบูรพา ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มารอต้อนรับ และฟังการปราศรัย


นายปิยบุตร กล่าวว่า ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ถูกโจมตี มีขบวนการร้องเรียนเต็มไปหมด นั่นสะท้อนว่า กระแสพรรคดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยิ่งร้องเรียน พรรคยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งพ่อแม่พี่น้องที่สนับสนุนพรรคไม่ต้องกังวล ไม่ต้องห่วงว่าการเตะสกัดขาจะทำให้พรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ ตรงกันข้าม ยิ่งถูกสกัดกั้น พ่อแม่พี่น้องยิ่งต้องออกไปเลือกพรรคอนาคตใหม่ให้มากที่สุด เพื่อให้เขาได้เห็นว่าเราไม่กลัว และไม่สนใจเรื่องที่ไม่เป็นสาระเหล่านี้ เราจะเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง สร้างความเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ เราจะเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง สนับสนุนคุณธนาธร จึงรุ่งเรือกิจ เป็นนายกรัฐมนตรี


“การเลือกตั้งตรั้งนี้ เราต้องเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ไปมากๆ ใช้การเลือกตั้งครั้งนี้เปิดศักราชการเมืองไทย เพื่อ 3 ยุติ คือ 1 ยุติการสืบอำนาจของ คสช. 2 .ยุติวงจรรัฐประหาร และ 3.ยุติการเมืองแบบเก่า ระบบอุปถัมภ์เส้นสายต่างๆ พรรคอนาคตใหม่กำเนิดขึ้นมา เพื่อเป็นพรรคทางหลัก เราตั้งใจใช้การเลือกตั้งครั้งนี้เปิดประตูสู่อนาคตใหม่ โดยผู้สมัคร ส.ส.ของเราคือคนธรรมดา ไม่ใช่ลูกหลานนักการเมือง หรือคนในอุปถัมภ์เส้นสาย คนเหล่านี้เป็นคนธรรมดาเหมือนพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ ที่พร้อมจะไปทำหน้าที่ตัวแทน เป็นปากเสียง เป็นผู้แทนราษฎร ทำงานให้ประชาชนไม่ใช่พวกพ้องหรือเพื่อตัวเอง ดังที่พรรคอนาคตใหม่ได้ประกาศแล้วว่า พรรคอนาคตใหม่ เจ้านายคือประชาชน” นายปิยบุตร กล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวทีการปราศรัย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งอยู่ที่เวทีปราศรัยใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้โฟนอินเข้ามาพูดคุยกับประชาชนชาวจ.ฉะเชิงเทรา โดยย้ำเรื่องข่าวลวง การโจมตี และการร้องเรียนพรรคอนาคตใหม่ ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่าเป็นเพราะกระแสความนิยมพรรคอนาคตใหม่ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกิดการเตะสกัดขา ซึ่งตนเองและคนในพรรคไม่กังวล ทั้งหมดจะเดินหน้าสู่การเลือกตั้งอย่างมั่นใจ