เก็บตกกองทัพศิลปินสุดว้าวใน “งานวัด ที่ว้าววว..!! ที่สุดแห่งปี”

2019-03-02 17:30:00

เก็บตกกองทัพศิลปินสุดว้าวใน “งานวัด ที่ว้าววว..!! ที่สุดแห่งปี”

Advertisement

ยังคงจัดงานยิ่งใหญ่ให้แฟนๆละครได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “งานวัด คาร์นิว้าว” 49 ปี แห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย ส่งมอบความสุขสนุกสุดเหวี่ยงแบบไทยๆไปกับขบวนพาเหรดนักแสดงหลายร้อยชีวิตที่รวมตัวกันมารื่นเริงในงานวัด ที่ว้าววว ที่สุดแห่งปี เพื่อส่งมอบความสุขความบันเทิงถึงแฟนๆทั่วประเทศ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สนุกกัน




สำหรับด้านในสนาม ขบวนพาเหรดโป๊ง..ชึ่ง!! ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เตรียมเคลื่อนขบวนด้วยรถประกาศ (รถลำโพง) จาก 2 พิธีกร ดีเจเอกกี้ และ อ้น-ศรีพรรณ กล่าวต้อนรับอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์ขบวนพาเหรด 6 องค์ใหญ่ๆ เริ่มจาก องค์ที่ 1 “โหมโรง เบิกฤกษ์” กับขบวนแตรวง พม่ากลองยาว, เขมรไล่ควาย และกองทัพนักแสดงชาย-หญิงทยอยออกมาเต็มสนามอย่างยิ่งใหญ่กว่าร้อยชีวิต ต่อด้วย องค์ที่ 2 “หนุ่มนักบิดสาวสายซิ่ง” หนุ่มสาวสายแว้น กับหัวโจก ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ ชาย-ชาตโยดม และรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งอินเตอร์ จะออกมาในเพลงลูกทุ่ง สาวบางโพ, ดาวมหาลัย, เลิกแล้วค่ะ และสาละวัน รับรองว่าคนดูจะต้องขยับตามด้วยความมันส์..!! องค์ที่ 3 “รถพุ่มพวง ขายหมดถ้าสดชื่น” มาดูกันว่าขบวนนี้จะขายอะไรกันบ้าง? ทั้ง ว่าวสวยงาม, สายไหม-แคนดี้, ลูกโป่งสวรรค์ และสติ๊กเกอร์-ทรานซิสเตอร์ นำการขายโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ใครอยากซื้อของในขบวนนี้ต้องยกมือขึ้นแล้วกรี๊ดดังๆ องค์ที่ 4 “ม้าหมุน ทอร์นาโด” กับเพลง 30 ยังแจ๋ว, คิดถึงทุ่งลุยลาย และ กลับมาทำไม มีนักแสดงร่วมขบวนออกมากับรถชิงช้าสวรรค์ รถปาเป้า รถม้าหมุน โดยมีพ่อหมอยา มาริโอ้ และแม่ชบา คิมเบอร์ลี อาสานำขบวน องค์ที่ 5 “หนุ่มโชว์พาว สาวรำวง” เปิดฟลอร์กันด้วยสาวรำวงตัวแม่ ญาญ่า-อุรัสยา, แต้ว-ณฐพร, แมท-ภีรนีย์, มิ้นต์-ชาลิดา และณิชา-ณัฏฐณิชา ที่จะรำออกมาชวน พ่อหนุ่มโชว์พาวสุดจิ้น!! ณเดชน์-คูกิมิยะ, โป๊บ-ธนวรรธน์ และ เด่นคุณ งามเนตร ให้ร่วมรำวงโป๊งชึ่งไปด้วยกันในเพลงลูกทุ่ง หางเครื่อง, เชพบ๊ะ, ไหงง่อง, คันหู และ ครางชื่ออ้ายแน รับรองขบวนนี้มีแซ่บ!! องค์ที่ 6 “ลูกทุ่ง EDM สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ” โดย มาริโอ้, นิชคุณ, แพท-ณปภา ในเพลง แฟนจ๋า และต่อด้วยกลุ่มคนดีที่ไหน เกรท-วรินทร, บอย-ปกรณ์, เจมส์-จิ, อาเล็ก-ธีรเดช นำขบวนพระเอกนางเอกช่อง 3 ออกมาโชว์กันยาวๆ ในเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, สาวเลยยังรอ, เต่างอย และ ขอให้รวย โชว์นี้จี๊ดดด..!!กันเต็มที่ เตรียมขยับแข้งขยับขาตามมาได้เลย ปิดโชว์ขบวนพาเหรดกันด้วยรถของพระ-นาง จากซีรีส์อินเดีย “จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์” ที่นำ “มาทูริมา ธูลี” และ “วิชาล อาทิตยา ซิงห์” สอง พระ-นาง ชื่อดังจากอินเดียบินตรงลงสู่ สนามราชมังคลาฯ เพื่อร่วมขบวนแห่แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม คอซีรีส์อินเดียพลาดช่วงนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด และปิดขบวนรถแห่สุดท้าย ที่สองตัวแม่แห่งสยามประเทศ “ศรีริต้า-เจนเซ่น” และ “แอน-ทองประสม” ที่จะออกมาโชว์อย่างสวยงามสมกับความยิ่งใหญ่ของงานทั้งหมด





หลังจากขบวนพาเหรดผ่านไป มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆต่างรอคอยกับการแข่งขันฟุตบอล “ฟุตบอลสะออนคัก” นัดล้างตาระหว่างสีเขียวของกัปตัน “บอย-ปกรณ์” และสีชมพูของกัปตัน “เกรท-วรินทร” และลูกทีมหนุ่มหล่อที่ล้วนแซ่บทั้งสิ้น ทุกคนพร้อมลงฟาดแข้งกันแบบสุดพลังท่ามกลางเสียงกรี๊ดอันดังกระหึ่มลั่นสนามกีฬา



ช่วงพิเศษกับคอนเสิร์ตที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดกับนักแสดงสาวสวยทั้ง 12 คน ในช่วง Half Time Concert นำโดย แมท-ภีรนีย์, แต้ว-ณฐพร, ญาญ่า-อุรัสยา, คิม-คิมเบอร์ลี, มิ้นต์-ชาลิดา, เบลล่า-ราณี, มิว-นิษฐา, เต้ย-จรินทร์พร, พรีม-รณิดา, ไอซ์-ปรีชญา, ณิชา-ณัฏฐณิชา และ แพท-แพทริเซีย ที่จะมาโชว์พลังเสียงและการแสดงคอนเสิร์ต 7 เพลงรวด สาวรำวง, สาวอิสานรอรัก, พกเมียมาด้วยเหรอ, สาวเทคนิค, รักจริงให้ติงนัง, คุณลำใย และ กระแซะเข้ามาสิ รักใครชอบใครลุกขึ้นเชียร์กันให้เต็มที่ จากนั้นเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลในช่วงครึ่งหลัง จนจบการแข่งขันด้วยกิจกรรมไฮไลท์การเตะลูกโทษที่นักฟุตบอลต้องงัดกลยุทธ์ประจำตัวขึ้นมาใช้กันอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะของทีม หลังจากนั้นมาเข้าสู่ช่วงพิธีการกันอีกครั้งกับการประกาศรางวัลและมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะ จากนั้นเข้าสู่ช่วงสุดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษปิดท้าย โดยนักแสดงกับ เพลงงานวัด และ เพลงขอเป็นคนคนนั้น เพื่อมอบความรัก ความจริงใจ ส่งไปถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน