พปชร.มั่นใจกวาด ส.ส.ทะลุ 150 ที่นั่ง

2019-03-01 17:05:47

พปชร.มั่นใจกวาด ส.ส.ทะลุ 150 ที่นั่ง

Advertisement

“กอบศักดิ์” มั่นใจ พปชร.กวาด ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง เผยคนรัก “ลุงตู่” ในทุกโพลมีไม่ต่ำกว่าร้อยละ 26-30 ถ้าเปลี่ยนความรักที่ประชาชนมีให้กับ “ลุงตู่” เป็นคะแนนเสียงรวมกับคนที่ชอบนโยบาย พปชร. เชื่อได้ส.ส.ตามเป้าแน่นอน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการหาเสียงของพรรคในช่วงโค้งสุดท้ายว่า พรรคพลังประชารัฐ มีความฮึกเหิม จากการลงพื้นที่ในจังหวัดต่างๆ ตามแผน “ 30วันคาราวานสร้างชาติกับพลังประชารัฐ” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาร่วมในการฟังปราศรัยอย่างล้นหลาม โดย เราได้ไป ที่จ.ชัยนาท จ.นครราชสีมา จ.สุรินทร์ จ.อุบลราชธานี และต่อไปจะเวียนไปตามภาคอื่นๆ โดยประชาชนให้การตอบรับที่ดี กับ 3 ประเด็นคือ 1.การเสนอชื่อ “ลุงตู่” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค 2.นโยบายที่โดนใช้ อาทิ การขยายผลบัตรประชารัฐ ส.ป.ก.4.0 การแก้ไขปัญหา ภบท.5 การเพิ่มการอุดหนุนชาวนา เป็น 20ไร่ๆละ2,000 บาท นโยบายลดภาษีบุคคลธรรมดา ร้อยละ 10 ทุกขั้น เป็นต้น และ3.ผู้สมัครของพรรค ที่ “เข้าถึง พึ่งได้” ซึ่งมีทั้งอดีต ส.ส. และคนรุ่นใหม่

นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า ผู้บริหารพรรคพอใจในความก้าวหน้า จากเมื่อ 3 เดือนที่แล้วเราเป็นพรรคการเมืองใหม มีคนรู้จักน้อยกว่า ร้อยละ 5 และมีคนเลือกไม่มากนัก ในปัจจุบันหลังจากได้ลงพื้นที่ทุกๆ เขตและทุกๆวัน หานโยบายที่ดีๆ ทีโดนใจ เสียงตอบรับได้ทำให้ โพล บางโพล เช่น รังสิตโพล ที่ผลสำรวจออกมาพรรคพลังประชารัฐได้เป็นลำดับ 1 ตรงนี้เป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คน แต่ว่า เราจะทำงานให้มากกว่านี้ และจะไม่ชนะเพียงแค่ช่วงจมูกเท่านั้น

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อว่า ในเดือนมี.ค.นี้ โชคดีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ได้ตอบกลับมาที่พรรคว่า “ลุงตู่” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐสามารถลงพื้นที่และให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.ของพรรคได้ ซึ่งทำให้ทุกคนมีกำลังใจและฮึกเหิมขึ้นอีก และมาในช่วงโค้งสำคัญ ซึ่งน่าจะทำให้คนที่ชื่นชอบผลงานของ “ลุงตู่”ให้การสนับสนุนผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐยิ่งขึ้น

“ทางพรรคมั่นใจว่าพรรคน่าได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 150 คน เพราะในช่วงที่ผ่านมา แค่คนที่รัก “ลุงตู่” ในทุกโพล ก็มีไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 26-30 ซึ่งถ้าทางพรรค สามารถเปลี่ยนความรักที่ประชาชนมีให้กับ “ลุงตู่” เป็นคะแนนเสียงได้และรวมกับคนที่ชอบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ชอบผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ ก็เชื่อว่าเราจะได้ส.ส.ตามเป้าอย่างแน่นอน” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ