"คล็อปป์" ปลื้มหลังลูกทีมทำผลงานเยี่ยม

2019-03-01 17:25:21

"คล็อปป์" ปลื้มหลังลูกทีมทำผลงานเยี่ยม

Advertisement

"เจอร์เกน คล็อปป์" กุนซือหงส์แดงกล่าวชื่นชมลูกทีมลิเวอร์พูลหลังทำผลงานยอดเยี่ยม ภายใต้แรงกดดันในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลระบุว่า ชัยชนะเหนือวัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่านักเตะหงส์แดงทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมภายใต้แรงกดดันในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอาชนะเวสต์แฮม 1-0 อยู่ 1 แต้ม โดยการเสมอ 3 เกมใน 4 เกมพรีเมียร์ลีกได้ทำให้เกิดความกังวลถึงโอกาสของทีมหงส์แดงในการเบียดแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าถ้วยแชมป์มาครองให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งเปลี่ยนชื่อการแข่งขันมาเป็นพรีเมียร์ลีก

ขณะที่คล็อปป์ได้ให้สัมภาษณ์กับบีบีซีถึงเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะวัตฟอร์ดขาดลอยว่า เป็นการแสดงให้เห็นว่านักเตะของเขาสนุกกับเกมและสถานการณ์มากแค่ไหน “มันเป็นสัญญาณที่สำคัญ คุณก็รู้ว่ามีการเขียนและพูดอะไรถึงเราบ้าง แน่นอนว่ามันไม่ถูก หนุ่มๆพวกนี้เฉียบมากและพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากด้วย”


นอกจากนี้คล็อปป์ยังชื่นชมผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ และการทำประตูของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล รวมถึงมิดฟิลด์ทั้งสามคนว่าโดดเด่น เช่นเดียวกับคู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมย้ำว่านักเตะของเขาสมควรได้รับการชื่นชม