รักแฮปปี้ “วันเดอร์เฟรม” ปลื้ม “บอส” ต่างฝ่ายต่างซัพพอร์ต

2019-03-01 17:00:38

รักแฮปปี้ “วันเดอร์เฟรม” ปลื้ม “บอส” ต่างฝ่ายต่างซัพพอร์ต

Advertisement

ไม่มีสักวันที่ไม่ได้คุยกัน “เฟรม” (วันเดอร์เฟรม) รักแฮปปี้ “บอส ชนกันต์” เผยฝ่ายชายน่ารัก ต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ตอนนี้อายุไม่น้อยแล้ว คาดหวังกับรักครั้งนี้

จะเรียกว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูสุดๆ ก็ว่าได้สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์สาวสวย ขวัญใจหนุ่มอย่าง “วันเดอร์เฟรม” หรือ “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันในเพลง “เขาไปแล้ว (Feat.อาม ชุติมา)” แถมงานนี้ก็ยังได้พระเอกหนุ่มหวานใจอย่าง “บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” มาร่วมแสดงเป็นพระเอกให้อีกต่างหาก


งานนี้เจ้าตัวก็ได้อัปเดตถึงเรื่องสถานะหัวใจกันหน่อย ซึ่งสาวเฟรมก็ได้เผยว่า… “เขาเป็นรุ่นที่มหาวิทยาลัย เจอกันตอนที่เรียนคลาสเดียวกันกัน แล้วก็รู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นมา แต่คือยังไม่เป็นแฟนนะ เหมือนเป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็คบกันได้ ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว พอกลับมาคุยกันแป๊บเดียวก็เป็นแฟนเลย รู้สึกเหมือนเรารู้จักกันมานาน พอสถานะเปลี่ยนเป็นแฟนเขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ก็มีตบตีกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวมากกว่า ซึ่งทางพ่อแม่เราก็แฮปปี้ด้วยค่ะ” 


ต่างฝ่ายต่างทำงาน บอสถ่ายละคร เฟรมเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งเวลาไม่ได้ตรงกันสาวเฟรมก็บอกว่า… “แบ่งเวลาถ้าว่างก็เจอกัน หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ ถ้าอยู่ที่กรุงเทพฯ เค้าก็มาหาที่คอนเสิร์ต มาให้กำลังใจบ้าง แต่ก้มีเหมือนกันที่ไม่ได้เจอกัน 10 วันก็มี หรือแบบไม่ได้เจอเลย เราก็มีวิดีโอคอลคุยกัน แต่ไม่มีสักวันที่ไม่ได้คุยนะ ถามว่าคู่เราหวานมั้ย คู่เราก็เป็นคู่ที่หวานนะ เขาน่ารักมุ้งมิ้งมาก ”

ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มบอสนั้น สาวเฟรมเผยว่า “ไม่ได้ห่วงอะไร เพราะรู้สึกว่าถ้าใครจะอยู่กับเรายังไงเขาก็อยู่ จะไม่ไปตามจิกตามเช็ก ถามว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มั้ย ถ้าจะบอกว่าไม่หวังก็ไม่ได้เนาะ อายุไม่น้อยแล้ว แค่รู้สึกอยากอยู่ด้วยกันอย่างนี้ เป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ ตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้อยากให้มันดีกว่านี้ แต่ก็ไม่อยากให้มันแย่กว่านี้ เราก็อยากให้มันมีความสม่ำเสมอไปเรื่อยๆ เวลามีปัญหาเขาเคยพูดกับเรา เป็นคำพูดที่ดีมาก บางครั้งเราโดนคอมเมนต์นิดหน่อยมันทำให้รู้สึกแย่ เราก็รู้สึกว่าเขามีแนวคิดหรือการซัพพอร์ตที่ดีค่ะ เราก็พยายามซัพพอร์ตเขาเรื่องความรู้สึกเหมือนกัน บางทีเขาไปเจออะไรที่รู้สึกไม่ดีเราก็พยายามช่วย ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีมีความสุขค่ะ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @wonderframe, @bosck