"ต่าย ชุติมา" รับสภาพจิตใจดีขึ้น เตรียมคืนวงการ

2019-03-01 16:45:34

"ต่าย ชุติมา" รับสภาพจิตใจดีขึ้น เตรียมคืนวงการ

Advertisement

เตรียมคืนวงการ “ต่าย ชุติมา” เผยรับงานในวงการแล้ว ปัด! ตอบเรื่องครอบครัว หวั่นกระทบงาน “ทิม พิธา” มอง สุข-ทุกข์ ทุกอย่างเป็นสัจธรรม

หลังจากที่ความสัมพันธ์ เกิดความระหองระแหงมาสักพัก สำหรับของสาว “ต่าย ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์” และสามีหนุ่มอย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่กำลังถูกชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่จับตามอง ความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะส่วนใหญ่บรรดาแฟนคลับก็รัก และชื่นชอบทั้งคู่อยู่ไม่น้อย


ซึ่งล่าสุดสาวต่ายก็ได้ยอมรับว่า… “ณ เวลานี้สภาพจิตใจโอเคขึ้นแล้วค่ะ เพราะมองทุกอย่างเป็นสัจธรรมนานแล้ว ไม่ว่าทุกข์หรือสุข และตอนนี้ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดของครอบครัว เพราะตอนนี้ก็เกรงใจ “ทิม พิธา” เหมือนกกัน เพราะเขาอยู่ในช่วงที่กำลังทำงานอยู่ เพราะไม่อยากให้มีอะไรไปกระทบงานของเขา 

ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ก็ยังช่วยกันดูแลอยู่เหมือนเดิมค่ะ พัฒนาการของเขาก็ไปในทิศทางที่ดี ยิ่งตอนนี้ใกล้ถึงช่วงที่จะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว เดี๋ยวพอลูกเข้าโรงเรียน ต่ายก็จะมีกิจวัตรใหม่ๆ ให้ทำเยอะเลยค่ะ”


ส่วนใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงของสาวต่าย ก็ต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะเจ้าตัวแอบแย้มมาว่า… “รับงานซีรีส์ไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มถ่าย ซึ่งซีรีส์ที่รับก็เป็นแนวสืบสวน สอบสวน ซึ่งตัวต่ายเองก็ต้องใช้เวลาในการเคาะสนิมสักหน่อย ถามว่าจะคืนวงการมั้ย คือถ้ามีโอกาสต่ายก็ยินดีรับนะคะ ยังรับเหมือนเดิม รับงานได้” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tye_chutima , @tim_pita