"นาดาล" จวก "คีร์กอส" ไม่ให้เกียรติผู้ชมและคู่แข่ง

2019-03-01 13:55:32

"นาดาล" จวก "คีร์กอส" ไม่ให้เกียรติผู้ชมและคู่แข่ง

Advertisement

"ราฟาเอล นาดาล" สับ "นิค คีร์กอส" คู่แข่งชาวออสเตรเลียที่เล่นแบบไม่เคารพกันในจังหวะเคาะเสิร์ฟหยอด ในการแข่งขันเทนนิส เม็กซิกัน โอเพ่น ขณะที่อีกฝ่ายก็ออกมาสวนว่าเป็นเพราะนักหวดชาวสเปนนั้นเล่นช้าเอง


ราฟาเอล นาดาล ออกมาวิจารณ์การเล่นของ นิค คีร์กอส นักหวดชาวออสเตรเลียว่า ไม่เคารพผู้ชม คู่แข่งและตัวเอง หลังเกมที่นาดาลพ่ายให้กับคีร์กอสอย่างเหนือคาดในรายการแข่งขันเม็กซิโกโอเพน

คีร์กอสเอาชนะมือวางอันดับ 1 ของรายการอย่างนาดาลไปด้วยสกอร์ 3-6, 7-6 (7/2) , 7-6 (8/6) เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามนาดาลเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ไม่พอใจต่อพฤติกรรมของคีร์กอสที่บ่นว่าป่วย เสิร์ฟลูกอย่างไม่ให้เกียรติในช่วงท้ายเกม และทำท่าป้องหูท้าทายเสียงโห่ของผู้ชม


ราฟาเอล นาดาล กล่าวว่า เขาเป็นนักเทนนิสที่มีพรสวรรค์สูงมากและสามารถชนะแกรนด์สแลม หรือแข่งเพื่อเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลก แต่เขาขาดความเคารพต่อผู้ชม คู่แข่ง และตัวของเขาเอง



ขณะที่คีร์กอส มือวางอันดับ 72 ของโลกโต้กลับนาดาลโดยบอกว่า เขาแตกต่างจากนาดาล เขาสามารถโฟกัสกับสิ่งที่เขาต้องการทำ เขาไม่รู้หรอกว่าผมผ่านเส้นทางอะไรมาบ้าง เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับผมเลย ผมจะไม่ฟังอะไรทั้งนั้น นี่เป็นทางที่ผมเล่น วิธีการที่เขาเล่นมันช้ามากระหว่างแต่ละแต้ม ผมมีเกมของผม เขามีเกมของเขา คนเราต่างกัน นั่นคือกีฬา