“หญิงหน่อย”ย้ำถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

2019-03-01 11:55:20

“หญิงหน่อย”ย้ำถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมาหาเสียง พบตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาการค้าขายย่ำแย่ ย้ำถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ขอพรรคเพื่อไทยรับใช้ วอนเลือกให้มากมีโอกาสเข้าไปทำงาน

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ตลาดหัวรถไฟ อ.เมือง จ.นครราชสีมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) นำผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต1 และเขต 2 ประกอบด้วย ร.ต.อ.สุปชัย อินทรักษา และนายสุธรรม พรสันเทียะ เดินตลาดหัวรถไฟ สอบถามปัญหาด้านการค้าขายกับผู้ค้า ซึ่งพบว่าตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาการค้าขายย่ำแย่ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนแปลง ให้พรรคเพื่อไทยมีโอกาสเข้าไปรับใช้ และต้องไปเลือกให้มากพอจึงจะได้ ตนเองและทีมงานพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำงาน วันนี้จึงถือโอกาสมาขอคะแนน ขอความไว้วางใจ จากพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา กาพรรคเพื่อไทยทุกเขต เลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อเดินทักทายผู้ค้าในตลาด พร้อมอุดหนุนของกินของใช้สำหรับการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนรวมถึงผู้ค้าในพื้นที่ ขอถ่ายภาพและมอบดอกไม้เป็นที่ระลึกจำนวนมาก