แม่มือใหม่เผลอหลับลูกน้อย 4 เดือนนอนคว่ำหน้าดับ

2019-03-01 12:05:54

แม่มือใหม่เผลอหลับลูกน้อย 4 เดือนนอนคว่ำหน้าดับ

Advertisement

อุทาหรณ์ คุณแม่มือใหม่วัย 17 ปี ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เผลอหลับด้วยความอ่อนเพลีย  ตื่นขึ้นมาพบลูกชายวัย 4 เดือนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต


เมื่อช่วงเย็น วันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภายในหมู่บ้านภูวริน เลขที่ 191/ 255 หมู่ที่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 เดือน สภาพศพตัวเขียว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่อยรอบการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สอบสวน น.ส. สุชานันท์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แม่ของ ด.ช.เอ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้เข้านอนปกติกับลูกชายจากนั้นจึงเผลอหลับไป เมื่อตื่นนอนเห็นลูกชายนอนคว่ำหน้านอนแน่นิ่งผิดปกติ จึงได้เข้าไปจับดูจึงพบว่าตัวแข็งเย็น จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ในช่วงที่ น.ส.สุชานันท์ นอนคงเกิดความอ่อนเพลียแล้วเผลอหลับไปนอนไปกอดลูกชายด้วยความไม่ตั้งใจ จนเป็นเหตุทำให้ลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับพ่อแม่และญาติพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นจึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อนำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป