สถานะชัดเจน “แก้ว” ให้ “โทนี่” คือ คนที่อยากใช้ชีวิตด้วย

2019-03-01 11:55:22

สถานะชัดเจน “แก้ว” ให้ “โทนี่” คือ คนที่อยากใช้ชีวิตด้วย

Advertisement

สิ้นสุดทางเพื่อนอย่างชัดเจนมาก!! “แก้ว จริญญา” ย้ำชัดสถานะ “โทนี่ รากแก่น” เป็นคนที่อยู่ข้างๆ แล้วมีความสุข เผยครอบครัวฝ่ายชายอยากได้เป็นลูกสะใภ้

หลังจากที่ตกลงปลงใจกันข้ามเส้นคำว่าเฟรนด์ มาเป็นแฟน สำหรับหนุ่มขวัญใจสายแฟชั่นอย่าง “โทนี่ รากแก่น” และหวานใจสาวสุดเท่ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ได้ไม่นาน ก็ทำแฟนคลับทั้งฟิน ทั้งจิ้น จิก หมอนขาดไปหลายใบแล้ว ล่าสุดฝ่ายสาวแก้วก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มโทนี่


ซึ่งสาวแก้ว ก็ค่อนข้างที่จะจริงจังกับความรักครั้งนี้เช่นกัน หากเป็นไปได้ก็อยากจะมองนานๆ ไปถึงอนาคต ส่วนครอบครัวของฝ่ายที่เป็นปลื้ม เอ็นดูอยากจะได้สาวแก้วเป็นลูกสะใภ้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับแบบอารมณ์ดี ว่า… ตัวเธอเองก็อยากจะเป็นอยู่เหมือนกัน

งานนี้เจ้าตัวยังได้เผยอีกว่า… “ไม่ค่อยอยากใช้คำว่าแฟนนะ เพราะคำว่าแฟนมันดูจะวัยรุ่นมากเกินไปนิดนึง และอีกอย่างเราเองก็โตแล้วด้วย ถ้าหากเราจะต้องคบกับใครสักคนเราก็อยากจะคบกันไปนานๆ อยากจะใช้ชีวิตร่วมกันไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าถ้าไม่เรียกแฟนจะให้เรียกว่าอะไรดี ก็...เป็นคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ ละกันค่ะ



ซึ่งความสัมพันธ์ของเราสองคน มันเริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนก่อน มันเลยทำให้เราเห็นตัวตนจริงๆ ของกันและกัน ตอนที่ตัดสินใจจะเปลี่ยนสถานะ คือแก้วรู้สึกว่าแก้วชอบตัวเองเวลาที่ได้อยู่กับเขา เพราะเขาทำให้เราอยากจะเป็นคนดีขึ้น ให้กำลังใจเราตลอด เหมือนเขาทำให้เราโตขึ้นค่ะ แถมหลายๆ เรื่องที่เราคุยกันมันก็ไปทิศทางเดียงกันด้วย ความคิดมันตรงกัน ซึ่งสถานะตอนนี้ก็คือ คนที่อยู่ข้างๆ แล้วมีความสุข สิ้นสุดทางเพื่อนแล้วค่ะ"

อยากจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตร่วมกันขนาดนี้ แฟนคลับต้องไปซื้อหมอนมาเพิ่มมั้ยจ้ะ... เพราะโมเมนต์หวานๆ ของคนมีความรักคงมาสาดกระหน่ำมาอีกเป็นแน่ๆ





ขอบคุณรูปจากกอินสตาแกรม: @kaewjarin, @kaewjarin