สุดสลด ส.อ.โดนโจรใต้ลอบยิงพยายามวิ่งหนีก่อนเสียชีวิต

2019-03-01 11:20:47

สุดสลด ส.อ.โดนโจรใต้ลอบยิงพยายามวิ่งหนีก่อนเสียชีวิต

Advertisement

สุดสลด ส.อ.ถูกโจรใต้ลอบยิ่งที่นราธิวาส วิ่งหนีมีรอยเลือดติดใบไม้ตลอดทางก่อนเสียชีวิต ผู้บังคับบัญชาเตรียมส่งศพบำเพ็ญกุศลบ้านเกิดพิษณุโลก


เมื่อช่วงเช้า วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.แวสาแม สาและ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ร.ต.อ.ไพบูลย์ เกื้อดำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บาเจาะ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่ริมถนนสายบาเจาะ–บ้านทอน ช่วงบริเวณบ้านดูกูสุเหร่า หมู่ที่ 7 ต.บาเระเหนือ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด.38 ชนิดลูกโม่ ตามประกบยิง ส.ท.เอกอัมรินทร์ ศรีรักษา อายุ 24 ปี ตำแหน่งนายสิบพยาบาลชุดปฏิบัติการรบพิเศษ 405 รวม 6 นัด จนเสียชีวิตขณะขี่รถ จยย.กลับจากเล่นฟุตบอลที่สนามกีฬา อบต.บาเจาะ เพื่อกลับฐานซึ่งตั้งอยู่ภายในวัดอุไรรัตนาราม เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.30น. วันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า หลังจากคนร้ายขี่รถ จยย.ตามประกบยิง ส.ท.เอกอัมรินทร์ จนได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอย ส.ท.เอกอัมรินทร์ รถเสียหลักตกลงข้างทาง จากนั้นจึงกัดฟันได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่ารกทึบริมทาง ห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร แล้วคนร้ายได้จอดรถ จยย.วิ่งไล่ตามไปใช้อาวุธปืนชนิดดังกล่าวจ่อยิงซ้ำจนเสียชีวิตแล้วคนร้ายได้วิ่งกลับมาทางเดิมซ้อนท้ายรถ จยย.ที่เพื่อนจอดอยู่ริมถนนหลบหนีไป ซึ่งตลอดเส้นทางที่ ส.ท.เอกอัมรินทร์ วิ่งหลบหนีคนร้าย มีรอยเลือดตกอยู่และติดใบไม้ตลอดทาง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบไม่พบปลอกกระสุนปืนของคนร้ายแต่อย่างใด


ด้านศพของ ส.ท.เอกอัมรินทร์ นั้นทางผู้บังคับบัญชาได้เคลื่อนย้ายศพจาก รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ไปประกอบพิธีรดน้ำศพที่ วัดสุวรรณากร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในช่วงเวลา 13.00 น. ของวันนี้ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดเลขที่ 491/330 หมู่ที่ 2 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ต่อไป