รักอิ่มตัว “ปอ AF” ปิดฉากรัก “เกรป” ความต้องการมันต่างกัน !!

2019-03-01 11:50:26

รักอิ่มตัว “ปอ AF” ปิดฉากรัก “เกรป” ความต้องการมันต่างกัน !!

Advertisement

สะบั้นรัก 9 ปี !! “ปอ อรรณพ” เผยความรักต่อ “เกรป สุดารัตน์” อิ่มตัวแล้ว ระยะทางไม่มีเหตุให้เลิก ปัด! จีบ “แป้ง พรภัสร์ชนก” ลูกสาวลิเกเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย”

เป็นหนึ่งนักร้องหนุ่มบ้านเอเอฟ เสียงดีเอวสุดพริ้ว สำหรับหนุ่ม “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก้มีข่าวว่าหนุ่มปอนั้น สะบั้นรักกับแฟนสาวอย่างสาว “เกรป สุดารัตน์ เผ่าปฏิมากร” ที่คบหากันมานานเกือบ 9 ปี งานนี้หนุ่มปอก็ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากันกับสาวเกรปไปแล้ว ซึ่งหนุ่มปอเล่าว่า…


“โสดมา 2 เดือนกว่าแล้วครับ ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน พูดก็พูดยาก เพราะเค้าค่อนข้างไม่อยากให้เราพูดถึง แต่ที่ตัดสินใจเลิกกัน มันเหมือนความคิดความต้องการหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน ถามว่ามีการปรับความเข้าใจกันมั้ย เราคุยกันมาเยอะมาก เพราะเราคบกันมานาน ประมาณ 8 ปี เกือบๆ 9 ปี แล้ว แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่เรามีความสุข ถามว่าเสียดายเวลา 8-9 ปี ที่คบกันมั้ย มันเป็นความรู้สึกที่ห่วงเค้ามากกว่า เพราะว่าเค้าให้เราทั้งหมดเลย ที่ผ่านมา เกือบ 9 ปี เค้าเต็มที่กับเรา”


ถามถึงระยะทางที่ห่างกัน และเวลาที่คบกันมันนานมาก เรียกว่าความรักรักมันอิ่มตัวได้หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มปอก็เผยว่า… “มันเป็นเรื่องของความต้องการและความรู้สึกของแต่ละคนมากกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับระยะทาง ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจเราก็ใช้เวลานาน ซึ่งหลังเราไม่ได้มีเรื่องทะะเลาะกัน ปรับจูนกันมาก็เยอะ ความรักอิ่มตัวรึเปล่า อันนี้ต้องบอกว่า ของเราใช่ เป็นความอิ่มตัวของเรา แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องความอิ่มตัวในแบบนั้น เป็นเรื่องของความคิดหลายๆ อย่าง มันเป็นที่ตัวเรา แต่เขาโอเคทุกอย่าง”


ซึ่งงานการที่ทั้งเลิกตัดสินใจเลิกรากันนั้น ต่างก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเสียดายเวลาคบกันของทั้งคู่ แต่พักหลังมานี้ก็แอบเห็นหนุ่มปอ ขยันแซวสาว “แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” ลูกสาวคนสวยของลิเกชื่อดังอย่าง “เอ ไชยา มิตรชัย” อยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่ากำลังจะขายขนมจีบให้สาวแป้งรึเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า…

“ไม่ได้จีบครับ แค่เล่นละครด้วยกันยัง ไม่อยากเปิดรับใครใหม่ ยังไม่พร้อมที่จะรับใคร งานนี้ขอพักยาวๆ ก่อน ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ก็อยากทำตัวเองให้แฮปปี้ก่อน เพราะถ้าแค่รู้สึกเหงา แล้วจะหาใครสักคนเข้ามา มันไม่แฟร์กับทั้งคนที่เข้ามาใหม่ด้วย ทั้งความรู้สึกของเราด้วย ส่วนโอกาสรีเทิร์นมีมั้ย ตอนนี้ผมว่าไม่มี แต่ก็ยังไม่รู้อนาคต เพราะเรารู้สึกว่าเขาดีมาก ไม่รู้ว่าจะเจอใครที่ดีแบบเขาหรือเปล่า” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @por_unnop, @grapeyada