“สุดารัตน์”ลั่น พท.เป็นรัฐบาลราคาสินค้าเกษตรดีใน 6 เดือน

2019-03-01 01:05:12

“สุดารัตน์”ลั่น พท.เป็นรัฐบาลราคาสินค้าเกษตรดีใน 6 เดือน

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” ยืนยัน พท.พร้อมแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ ยกระดับราคาพืชผลการเกษตรทุกชนิดใน 6 เดือน พร้อมผลักดันให้โคราช เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.พ. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา รวมกับนายนพดล ปัทมะ นายพงศ์เทพเทพกาญจนา นายอดิศร เพียงเกษ และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมาทั้ง 14 เขต ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางประชาชนและผู้สนับสนุน ที่เดินทางมาฟังนโยบาย แน่นลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี


คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า จ.นครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ พร้อมพัฒนาให้เป็นศูนย์กลาง ด้านการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ นครราชสีมา จะต้องเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ของประเทศ จะต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน พร้อมพัฒนาภาคการเกษตร ซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่การพักหนี้ เพิ่มแหล่งเงินทุนและยกระดับราคาพืชผลทางการเกษตรทุกชนิดภายใน 6 เดือน


ด้าน นายประเสริฐ จันทรรวงทอง แกนนำผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ จำเป็นต้องแก้ปัญหาอีกหลายด้าน ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีนโยบาย ที่พร้อมแก้ไขปัญหา ให้ประชาชนในทุกมิติโดยเฉพาะภาคการเกษตร ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาประชาชนต้องเผชิญกับปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ดังนั้นพรรคเพื่อไทยจะทำงานหนัก เพื่อหวังคว้าทั้ง 14 เก้าอี้ในจังหวัดนครราชสีมา