“ธนาธร" ปลุกคนรุ่นใหม่ใช้สิทธิ 24 มี.ค.ไม่รับมรดก คสช.

2019-03-01 00:20:20

“ธนาธร" ปลุกคนรุ่นใหม่ใช้สิทธิ 24  มี.ค.ไม่รับมรดก คสช.

Advertisement

 "ธนาธร" ปลุกคนรุ่นใหม่ออกไปเลือกตั้ง 24 มี.ค. ไม่รับ มรดก คสช. จบงานคิวถ่ายรูปยาวเกือบ 2 ชม.


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 ก.พ. ที่บริเวณหาดวอนนภา จ.ชลบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ในจังหวัด เดินทางพบปะประชาชนในพื้นที่ โดยมีประชาชน รวมถึงนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา จำนวนมากมาร่วมพูดคุย ทำให้บรรยากาศริมหาดเนืองแน่นไปด้วยผู้คน จนในที่สุดทีมงานพรรคอนาคตใหม่ตัดสินใจใช้รถขยายเสียงตั้งเป็นเวทีปราศรัยขนาดย่อมเพื่อให้นายธนาธรได้พูดคุยกับคนที่มารอต้อนรับ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายธนาธรก้าวขึ้นรถปราศรัย เสียงร้องตะโกนต้อนรับดังกระหึ่ม โดยในการปราศรัย นายธนาธร กล่าวเชิญชวนทุกคนให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 24มี.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อปฏิเสธมรดก คสช. และทวงคืนประชาธิปไตย ทวงคืนสังคมที่ประชาชนเท่าเทียมกันกลับมาให้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ชีวิตอยู่ในแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นผู้ร่วมกำหนด แต่มาจากลุ่มคนสูงอายุเพียงไม่กี่คนมาเขียนขีดเขียนให้ คนรุ่นใหม่ต้องออกไปแสดงพลัง ออกไปส่งเสียงให้พวกเขาได้รับรู้ว่าพอกันที่ เราไม่ยอมรับเรื่องนี้ แสดงให้พวกเขารู้ผ่านการเลือกตั้งว่า เราไม่เอายุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และเราจะขอเป็นคนกำหนดอนาคตของตนเอง ซึ่งนับจากวันนี้จนถึงวันเลือกตั้ง มีเวลาอีก 24 วัน เท่านั้น พรรคอนาคตใหม่ยืนยันว่า จะใช้เวลาที่เหลือนี้อย่างดีที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายหลังการปราศรัย นายธนาธรได้ลงจากรถปราศรัยเพื่อเซลฟี่ร่วมกับคนที่มาให้การต้อนรับ โดยคิวต่อแถวเพื่อถ่ายรูปร่วมกับนายธนาธรยาวเหยียด ใช้เวลาถ่ายรูปยาวนานเกือบ 2 ชม.