“แพท” ปัดมีแฟนใหม่ เผยสัมพันธ์ “เบนซ์” เหลือเพียงความเป็น พ่อ-แม่

2019-02-28 16:55:43

“แพท” ปัดมีแฟนใหม่ เผยสัมพันธ์ “เบนซ์” เหลือเพียงความเป็น พ่อ-แม่

Advertisement

การบ้านผิดมาก “แพท ณปภา” โต้ซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มดีกรีคุณแม่ เคลียร์ชัดสัมพันธ์ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่เกี่ยวข้องกันแบบสามีภรรยาแล้ว

เป็นคุณแม่สายฮาที่เลี้ยงลูกแบบเอนเตอร์เทนสุดๆ สำหรับสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่นับวันดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” จะเหลือเพียงความเป็นพ่อเป็นแม่ของน้อง “เรซซิ่ง” เท่านั้น แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมนั้น เป็นเพราะว่าสาวแพทนั้นกำลังซุ่มคบหนุ่มคนใหม่ดีกรีคุณหมออยู่ งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า... 


มีข่าวว่าแพทมีแฟนใหม่ ?

“ข่าวมาจากพี่มดดำ อันนี้คือการบ้านผิดมาก เดี๋ยวเจอตัวจะต้องถามว่าเอาข่าวมาจากไหน เราก็มานั่งนึกนะว่าได้เจอหมอที่เป็นผู้ชายจริงๆ ตอนไหน ที่เจอก็เป็นผู้หญิง มีหมอมาแอบชอบมั้ยก็ไม่มี ถ้าเจอในอีเวนต์เป็นนักธุรกิจหรือนักแสดงก็ยังพอมีข่าวได้ แต่นี่เป็นหมอ จะเป็นหมอประจำตัวเรซซิ่งก็ไม่ใช่นะ”

มีการเคลียร์กับมดดำมั้ย ?

“รอเจอตัวดีกว่า คุยเลยดีกว่าว่าไปเอามาจากไหน คือพี่มดได้สารมาผิด ซึ่งพี่หนุ่มบอกว่าพี่มดรู้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องจริง (หัวเราะ) แต่ปกติพี่มดจะต้องมีมูลก่อน แต่อันนี้แพทต้องคุยกับเขาเลยว่าไปเอามาจากไหน เพราะปกติเขาจะเป๊ะ การที่เขาหลุดอะไรออกมา เขาต้องมีข้อมูลอะไรบางอย่างที่เขารู้มา แต่อันนี้ยืนยันว่าไม่มี ถ้ามีแพทจะต้องพูดค่ะ เพราะเรามีลูก เรารู้สึกถ้ามีอะไรตรงนี้ขึ้นมามันไม่ใช่แค่ลูกแล้ว ก็จะเป็นฝั่งพ่อเขาด้วยที่เราต้องอธิบาย หรือฝั่งพ่อเขาถ้าเกิดจะมีขึ้นมาก็ต้องบอกเรา”


เบนซ์ถามถึงเรื่องนี้มั้ย ?

“ไม่ถามค่ะ ที่พี่เบนซ์ไม่ถาม เพราะถ้ามีจริงๆ แพทจะต้องคุยกับเขา เพราะเรามีลูกด้วยกัน เราต้องเป็นห่วงลูกต้องเคลียร์ให้มันชัดเจนว่า ตอนนี้พ่อแม่เป็นยังไง หรือวันนึงหากพี่เบนซ์ แพทก็อยากให้พี่เบนซ์บอกแพท ถ้าเกิดลูกไปอยู่กับเขาแล้วเจอคนอื่นที่ไม่ใช่เรา เราก็ต้องคุยกับลูกของเรา เพราะตอนนี้ลูกเริ่มรู้เรื่องแล้ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคุยและออกมาพูดอยู่แล้ว ”


สถานะตอนนี้ไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว ?

“ถ้าถามแพทตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ตั้งแต่ที่พี่เบนซ์กลับมาเราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย สิ่งเราคุยกันเป็นเรื่องทั่วไป ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องความเป็นสามีภรรยาแล้ว มันเป็นเรื่องของพ่อ-แม่ มากกว่า เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”




เคยจับเข่าคุยกันถึงความสัมพันธ์ และเรื่องต่างๆ มั้ย ?

“เราไม่ได้คุย มันก็พูดยากจังเลยค่ะ พอเราพูดออกไปว่ามันไม่มีบวก ไม่มีลบเลยค่ะ เราก็เลยตีความได้ว่ามันคงต้องเป็นแบบนี้ ซึ่งถ้าถามระยะเวลาตอนนี้ก็นานพอสมควรที่เราจะทำให้มันชัดเจนด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว มันก็สักพักนึงแล้วนะ แพทเลยคิดว่ามันน่าจะเป็นคำตอบให้กับตัวแพทเองด้วยเหมือนกัน ในระยะเวลาที่เราได้ตอบกับทุกคนให้มันชัดเจนว่าเราเหลือสถานะแค่ไหน หลังจากวันนั้นมันไม่มีอะไรเพิ่มเติมที่มันใช่ไม่ใช่ หรือเฮ้ย ไม่ได้ มันไม่มีเลย เราก็เลยตีความด้วยตัวเองว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้แหละ”

สถานะเป็นแบบนี้ เรื่องสิทธิ์การเลี้ยงลูกอยู่ที่ใคร ?

“แพทก็ต้องบอกพี่เบนซ์ตรงๆ เลยว่าแพทขอเป็นคนกำหนดแล้วกัน เพราะแพทก็เลี้ยงมาตลอดระยะเวลาหลายปี แล้วแพทเองมีแพลนงานค่อนข้างชัดเจน แพทเลยบอกพี่เบนซ์ว่าขอโทษจริงๆ แต่ขอร้องว่าให้ช่วยตามแพทได้มั้ย ถ้าสะดวกตรงกัน พี่เบนซ์ก็มารับน้องไปได้ พอถึงเวลาก็มาส่งน้องได้มั้ยค่ะ ซึ่งแพลนนี้จะชัดเจนตอนเดือน ก.ย. ที่น้องจะต้องเข้าเรียน อันนั้นเราต้องคุยกันจริงจังแล้วว่าเราจะรับส่งลูกเรายังไง”


ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูกล่ะ ?

“แชร์กันค่ะ พี่เบนซ์เขาก็น่ารัก ทุกเดือนแพทก็ไม่ได้ตามนะคะ แต่แพทมั่นใจว่าพี่เบนซ์ให้น้องแน่นอน เรื่องค่าใช้จ่ายที่โรงเรียนเรามีการคุยกันตั้งแต่แรก พี่เบนซ์บอกว่าขอดูค่าใช้จ่ายแล้วเดี๋ยวเรามานั่งคุยกันอีกที”

ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง 

“ณ ตอนนี้ยังไม่มองใคร ไม่ได้คิดเรื่องความรักในเชิงชู้สาว หรือแฟนเลย ตอนนี้แพทให้ลูก 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pat_napapa