ผลิตลูกต่อเนื่อง !!! "เอ็ม" โพสต์ท้องลูกคนที่สองแล้ว

2019-02-27 18:05:55

ผลิตลูกต่อเนื่อง !!! "เอ็ม" โพสต์ท้องลูกคนที่สองแล้ว

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีให้กับตระกูลวงษ์คำเหลาอีกแล้ว สำหรับสาว "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวตลกซูเปอร์สตาร์ "หม่ำ จ๊กมก" ที่ล่าสุดได้โพสต์ว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตว่า...

"อยากได้อะไรต้องได้!! ว่าจะอุ๊บอิ๊บไว้อีกสักพัก แต่ไม่ไหวละแพ้ท้องจนน้ำหนักลดฮวบ ตาโหลหมดแล้ว ประกาศแก้เคล็ดเลยละกัน (เคยแพ้ท้องหนักตอนท้องนาฬิกา พอประกาศว่าท้อง อาการแพ้ท้องหายไปเลย หวังว่าวิธีนี้ยังเวิร์คอยู่)"


"เบบี๋นัมเบอร์ทูมาตั้งแต่ตอนไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อสิ้นปีแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไรปวดท้องหน่วงๆ เหมือนจะเป็น ปจด ด้วย แล้วก็มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ใจคิดว่า เฮ้ออออ เมนส์มาแล้วไม่อยากเป็นเมนส์เลย (เวลาให้นมลูกจะไม่มี ปจด นะคะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยค่ะ) เพราะก่อนจะปล่อยมีน้อง ก็หยุดให้นมเจ่เจ๊ไปแค่ไม่กี่วันเอง แล้วตอนไปเที่ยวนาฬิกาก็ติดแม่หนักมากกกกกกกแบบไม่เอาใคร ป่าป๊ายังไม่เอาอ่า ยังแซวกันเล่นๆ กับสัมมีอยู่เลยว่า หรือน้องจะมาแล้วเพราะนาฬิกาหวงแม่มากกกกก แต่ก็ไม่คิดว่าที่พูดเล่นจะเป็นจริง จนกระทั่งกลับไทยแล้วแพลนไว้ว่าจะไปทำสวยชุดใหญ่ก่อนมีลูกคนที่สอง ก็เลยคิดว่า เออๆ ตรวจก่อนไปทำสวยละกัน ปรากฏว่า ..... ขึ้นขีดเดียวก็เลยจะหยิบไปทิ้งและก็ ปรากฏว่า ..... เห็นอีกขีดจางๆ ฝันทำสวยสลายไปในพริบตา สงสัยลูกไม่อยากให้ทำ"


"คนที่สองต่อไม่รอแล้วนะ ไหนๆ ก็เหนื่อยแล้วก็ให้มันสุดๆ ไปเลย ร่างพังแล้วก็ให้พังทีเดียวจะได้ซ่อมทีเดียวเลย แพลนไว้ว่าอยากมีไล่เลี่ยกันอายุไม่ห่างกัน เพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ที่สำคัญไม่อยากให้นาฬิการู้ความไปมากกว่านี้ แอบกลัวว่าลูกคนโตจะน้อยใจแล้วไม่รักน้อง ทุกวันนี้ให้นาฬิกาหอมท้องทุกวันแล้วบอกว่าน้องอยู่ในนี้นะ หอมน้องก่อน มาดามก็จะเอาหน้ามาซุก มันมีความสุขในหัวใจมากๆ สำหรับคนเป็นแม่ไปก่อนน้า ไปอ้วกก่อน** #gmplustwo"

งานนี้ก็มีแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีให้กับสาว "เอ็ม" กันเต็มไอจีเลย แต่ว่าครั้งนี้คนที่ดูเหมือนจะดีใจเป็นพิเศษคงจะเป็นตา "หม่ำ" กับยาย "มด" แน่ๆ เลยใช่มั้ยจ๊ะ...


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : motjokmok,emmeemm