เจ้าชู้ก็ได้ แต่อย่าทำเลย "กุ๊บกิ๊บ" บอก "บี้" สิ่งเดียวที่รับไม่ได้

2019-02-27 11:55:27

เจ้าชู้ก็ได้ แต่อย่าทำเลย "กุ๊บกิ๊บ" บอก "บี้" สิ่งเดียวที่รับไม่ได้

Advertisement

เจ้าชู้ก็ได้ แต่อย่าทำเลย "กุ๊บกิ๊บ" บอก "บี้" เป็นสิ่งเดียวที่รับไม่ได้

คุณแม่สายจี๊ด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปิดใจถึงปมในวัยที่ไม่เคยบอกใคร ลั่น! ถ้า “บี้ ธรรศภาคย์” ทำหนึ่งครั้ง เซ็นใบหย่าทันที !! พร้อมเผยสิ่งสำคัญของรักระยะไกลคือ รักกัน เข้าใจ และอย่าทำชีวิตพัง !!

ตั้งแต่แต่งงานมีสามี และลูกสาวสุดน่ารักมาหนึ่งคน คุณแม่สายจี๊ดไซส์มินิอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ก็ไม่ค่อยจะมีผลงานละครออกมาให้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็อัพเดตชีวิตประจำวัน และความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวอย่างน้อง “เป่าเปา” และโมเมนต์หวานๆ กับสามีอย่างหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ผ่านอินสาตาแกรมส่วนตัวออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้ห่างหายเหล่าแฟนๆ ไปไหนเลย


ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยปมในใจที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน และรับไม่ได้อย่างมากหากหนุ่มบี้ นำมันมาใช้ โดยสาวกุ๊บกิ๊บเผยว่า…

“ตอนเด็กร้องไห้หนักสุด คือ โดนพ่อตบคว่ำหน้าลงมาเลย เลือดกำเดาไหลกินข้าวไข่ดาวอยู่จำได้ ตอน ป.1 ป.2 เราไม่ได้โกรธเกลียด แต่เป็นไปได้ไม่อยากอยู่ใกล้ คนที่มีพลังงานแบบนี้ กิ๊บบอกบี้เลยนะ กิ๊บ จะไม่มีวันเลิกกับบี้เลย ไม่ว่าจะเจ้าชู้ โน่นนี่นั่น กิ๊บรับได้หมด แต่ถ้าบี้ทำร้ายร่างกายกิ๊บนิดเดียว เรื่องนี้กิ๊บรับไม่ได้ เพราะเราเจอมาตั้งแต่เด็กตลอด เราไม่รับเรื่องนี้เลย แตะกิ๊บ 1 ที เซ็นแน่นอน เพราะกิ๊บเชื่อว่าเรื่องแบบนี้มันเลิกยาก” 


อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้มีเวลาด้วยกัน เพราะต้องทำงานอยู่คนละที่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสิ่งสำคัญที่ประคับประคองชีวิตคู่ของทั้งสองคนว่า…

“ความไว้ใจ แต่กิ๊บก็จะเช็กตลอด จะไปไหน กลับดึก ต้องเฟซไทม์ ถ่ายมาให้ดู จะมีวิธีถ้าไม่งั้น กิ๊บจะลงไอจีกอดลูก แล้วบอกว่าเราจะผ่านไปด้วยกัน บี้ก็จะหัวเราะ แล้วบอกว่าบอกยังไม่ได้ทำอะไรเลย มันมีปัจจัยที่สำคัญอยู่ไม่กี่อย่าง คือ รักกัน ไว้ใจ ทำตามเป้าหมายที่ฝัน อะไรที่ทำให้ชีวิตพังอย่าไปยุ่ง” 

ด้านหนุ่มบี้ ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อเผยถึงเรื่องการทำงานตามความฝัน แต่ไม่ได้มีเวลาให้กับลูก ถึงกับเคยถามกุ๊บกิ๊บว่าบี้เป็นพ่อที่ดีมั้ย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า… “พลาดหลายอย่างกับเป่าเปา ลูกเดินได้ครั้งแรกก็ไม่ได้อยู่ด้วย คิดเสมอว่ามีเวลาต้องอยู่กับเขา ทดแทนเวลาเต็มที่ ขอบคุณกิ๊บ ที่เติมเต็มให้ลูก จะโทร.หาเขาตลอด บางทีถ่ายละครเสร็จเราก็ร้องไห้ บี้ก็จะบอกตลอดบี้ไม่ได้เป็นพ่อที่ดี” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @gggubgib36