ชอบเซอร์ไพรส์แม่อยู่เรื่อย "ตั๊ก ศิริพร" หน้าบาน สามีเปย์เงินปึกใหญ่ (มีคลิป)

2019-02-26 17:15:31

ชอบเซอร์ไพรส์แม่อยู่เรื่อย "ตั๊ก ศิริพร" หน้าบาน สามีเปย์เงินปึกใหญ่ (มีคลิป)

Advertisement

ความรักของหนุ่มสาวทั้งหลายบางทียังต้องอายคู่รักทรหดคู่นี้เลยทีเดียว ซึ่งวัยรุ่นสาวๆ หนุ่มๆ คงอยากมอบของขวัญดีๆ แทนใจในวันครบรอบแบบที่สามารถทำให้คนรักของตนนั้นยิ้มร่าประทับใจไปนานแสนนาน โดยของขวัญจะเป็นอะไรนั้นคงอยู่ที่ความชอบและไลฟ์สไตล์ของคนที่เรารัก แต่สำหรับคู่รักดาราคู่นี้ วันครบรอบแต่งงาน 18 ปี คือวันที่ดีที่สุดของการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว อย่าง "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" ที่ครั้งนี้ดีใจหนักมาก เพราะสามีตลกร้อยขำ "นุ้ย เชิญยิ้ม" เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์จัดหนักหลังจากที่สาวตั๊กกลับมาจากเล่นคอนเสิร์ตเหนื่อยๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หัวเราะยิ้มร่าหน้าบานสุดๆ ไปเลย เมื่อได้เห็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 


อยากกรี๊ดๆๆ .... ทั้งนี้ จากเหตุการณ์สุดประทับใจ "คุณแม่ตั๊ก" นักแสดงอารมณ์ดี ก็ได้โพสต์คลิปที่ได้รับของขวัญครบรอบวันแต่งงานชิ้นใหญ่จากสามีที่แอบไปเอาวางไว้ในห้องแต่งตัว เป็นกระเช้าดอกกุหลาบสีแดงสดสวย พร้อมเขียนการ์ดแนบเอาไว้ว่า

"24 ก.พ.ครบรอบแต่งงาน 18 ปีที่อยู่กันมาไม่ขออะไรมากขออยู่กันไปจนแก่เฒ่าแค่นี้พอแล้วรักพ่อนะจ้ะคนเก่งของแม่"






แต่สิ่งที่ทำให้สาวตั๊กยิ้มหน้าบานสุดๆ ไม่ใช่แค่ดอกกุหลาบ แต่เป็นเงินปึกใหญ่ที่สามีเอาวางไว้ให้บนช่อดอกไม้อีกด้วย ซึ่งเจ้าเงินปึกนั้นดูจะเป็นของขวัญที่ดูจะถูกอกถูกใจสาวตั๊กมากที่สุด





ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "นุ้ย เชิญยิ้ม" ก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์ตั๊กไปด้วยดอกกุหลาบและเงินอีกจำนวนนึงไปแล้ว ในวันครบรอบก็จัดเต็มให้อีก ซึ่งหลังจากที่ตั๊กโพสต์คลิปที่น่าอิจฉานี้ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกอิจฉาอยากได้สามีที่น่ารักและเป็นสายเปย์แบบนุ้ยบ้าง