เค้ามาหลอกลูกเรา..."พี่สาวโบว์" เคลื่อนไหว !! เจ็บหัวใจทั้งครอบครัว

2019-02-26 10:45:42

เค้ามาหลอกลูกเรา..."พี่สาวโบว์" เคลื่อนไหว !! เจ็บหัวใจทั้งครอบครัว

Advertisement

ยังคงอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ขึ้นชั่วข้ามคืน ชายคนรักกลับกลายเป็นของคนอื่นแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับ "น้องโบว์" อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่มร่างยักษ์ "ป๊อบ ปองกูล" ที่เพิ่งสละโสดไปกับ "อาจารย์ปลา" แฟนสาวอีกคนที่คบซ้อนกันมา งานนี้ทำเอาชาวสังคมโซเชียลจับตามาที่สาวโบว์กันเป็นพิเศษเพราะกลายเป็นผู้ไม่ได้ไปต่อในรักครั้งนี้ และได้ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เชื่อมั่นว่าเธอและครอบครัวจะสามารถผ่านพ้นปัญหาคาราคาซังครั้งนี้ไปได้ด้วยดี



ล่าสุด พี่สาวของน้องโบว์ที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก ANGWARA JIRAPOJAPHORN ได้โพสต์ถึงเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้บอกว่าโบว์ไม่ได้เจ็บคนเดียว แต่เจ็บกันทั้งครอบครัว ว่า




"โบว์น้องรัก

ตั้งแต่เกิดเรื่อง เราคุยตลอด โบว์เจ็บแค่ไหน ครอบครัวของเราก็เจ็บด้วย วันนี้โบว์เสียคนที่โบว์รักด้วยความไว้ใจ เชื่อใจ รู้ไม่ทันเค้าและยังต้องมาถูกคนอื่นๆรุมด่าว่า สถานการณ์ที่โบว์เจออยู่นี้มันหนักเหลือเกิน เห็นโบว์เป็นทุกข์ พี่สาวคนนี้เหมือนโดนบีบหัวใจ คุณแม่น้ำตาคลอตลอดเวลาที่ต้องพูดเรื่องนี้ คุณตา(ที่น้องโบว์เรียกพ่อ) ก็จุกที่อกพูดแค่ว่า เค้ามาหลอกลูกเรา คุณย่า คุณยายก็ทานข้าวไม่ลง ลุง ป้า น้า อา พี่ๆน้องๆ น้ำตาไหลไปกับโบว์ ทุกคนเสียใจ เพราะเราทุกคนรักโบว์มากเหลือเกิน วันนี้อาจเป็นวันที่โบว์เสียใจที่สุด เรื่องที่เกิดมันเกินที่ใจผู้หญิงดีดีคนนึงจะรับไหว แต่เชื่อเถอะว่าทุกอย่างมันมีทางของมัน ขอให้น้องโบว์เข้มแข็ง แค่หันมา น้องโบว์ก็จะเห็นพวกเราคอยกอดโบว์อยู่ โบว์ไม่ได้เจ็บคนเดียว เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน ทุกคนรักโบว์ และพร้อมอยู่ข้างโบว์เสมอ เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนมันต้องสวยงาม โบว์ต้องมีสิ่งที่ดี ชีวิตที่ดีรออยู่



รักโบว์ที่สุด

พี่แป้งของน้องโบว์" 





หลังจากนั้นสาวโบว์ได้แชร์มาที่เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแสดงความคิดเห็นว่า

“จริงๆโบว์ไม่ใช่คนเข้มแข็งใดๆเลย แต่โบว์จำเป็นต้องทำเพื่อคนเหล่านี้ ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดและอ่อนแอเหลือเกิน มันไม่มีทางรับได้ง่ายๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังร้องไห้อยู่ตลอด แล้วก็ไม่รู้จริงๆว่าจะผ่านมันไปยังไง หลังจากนี้โบว์รู้แค่ว่าโบว์ต้องรักษาหัวใจของตัวเองและมีชีวิตต่อไปให้ได้ แม้ยังไม่รู้ว่าจะกลับไปยิ้มแบบเดิมได้อีกเมื่อไร แต่ขอให้เชื่อใจว่าโบว์ได้กลับมาอยู่ในโลกของโบว์เองแล้ว โลกที่มีแต่ความจริง ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแม้ว่าบางคนเราจะไม่เคยรู้จักกันเลย แต่อยากให้รู้ว่ามันมีค่ากับโบว์ในตอนนี้จริงๆ”