นาทีชีวิต! "อเล็กซ์" อวดภาพวินาทีปล่อย "ลูกเต่ามะเฟือง" ลงสู่ท้องทะเล

2019-02-25 13:45:42

นาทีชีวิต! "อเล็กซ์" อวดภาพวินาทีปล่อย "ลูกเต่ามะเฟือง" ลงสู่ท้องทะเล

Advertisement

บันทึกในความทรงจำ!! "อเล็กซ์" อวดภาพวินาทีปล่อย "ลูกเต่ามะเฟือง" ลงสู่ท้องทะเล

หลังจากที่ได้ก่อตั้งองค์กร "EEC Thailand" หรือ "ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา" มาได้เป็นปีที่ 4 แล้ว ก็มีแต่เรื่องราวดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับดาราหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ที่ล่าสุดได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพเจ้าตัวกับ "ลูกเต่ามะเฟือง" 

พร้อมแคปชั่นว่า "เอาจริงๆ ไม่ได้นึกว่าจะมีวันนี้จริงๆ ทำเรื่องเต่ามะเฟืองมาหลายต่อหลายปี ไม่เคยมีแม้แต่ร่องรอยของแม่เต่าเลย แอบคิดไปหลายรอบแล้วว่าคงจะไม่ได้เจอแล้วแหละแต่พอแม่เต่ากลับมาวางไข่เราก็คงคิดว่า ด้วยงานด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง เราคงไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นหรอกแต่เมื่อคืน ทางพี่ๆ เจ้าหน้าที่อุทยานบอกว่าคืนเนี่ยเเหละ เพราะหลุมยุบเเล้ว อุณหภูมิต่างมันก็บ่งบอกถึงความเป็นไปได้ ก็เลยตัดสินใจนอนเฝ้า

จนกระทั่งประมาณ ตี 2 ครึ่ง เราได้เห็นลูกเต่ามะเฟืองตัวเป็นๆ ตัวเเรก ตามด้วยอีกเกือบ 40 ตัว และค่อยๆ เดินลงตามแสงไฟลงไปสู่ท้องทะเล ที่เห็นในรูปคือตัวสุดท้ายตอนประมาณตี 3:15 ... ผมมีโอกาสใกล้ชิดเขาและช่วยกลบรอยเท้าเพื่อการเดินที่สะดวกสบาย และได้เห็นลูกเต่าอย่างใกล้ชิด moment ที่เราได้อยู่นิ่งมองเขาประมาณ 15 วิ จะเป็น 15 วิที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิต ขอบคุณทุกๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ทั้งเขาและผมได้มีวันนี้ด้วยกัน"

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีและชื่นชมในการกระทำของหนุ่ม "อเล็กซ์" กันเต็มเลยล่ะจ๊ะ  โอ้โห! ต้องขอยกนิ้วให้สุดยอดไปเลย...





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : alexrendell