ล่า 2 โจ๋บุกยิง 3 เมียนมาคาห้องนอน

2019-02-25 12:00:30

ล่า 2 โจ๋บุกยิง 3 เมียนมาคาห้องนอน

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาครไล่ล่า 2 โจ๋กร่างบุกห้องนอนยิง 3 แรงงานเมียนมาบาดเจ็บ ปมแค้นส่วนตัว


เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใจกลางเมืองมหาชัย ใกล้เคียงโรงหนังเก่า ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นตึกชั้นที่ 2 เป็นห้องพักแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาพบผู้บาดเจ็บ 3 คน อายุระหว่าง 25 – 30 ปี มีรอยสักเต็มตัว ยังไม่ทราบชื่อ นอนร้องครวญครางจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ซึ่งคนแรกถูกยิงที่ขา อีก 2 คนถูกยิงที่แขน เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร ส่วนคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไป นอกจากนี้ยังพบมีดเหล็กขูดชาร์ปและขวาน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้บาดเจ็บ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมไว้นำไปตรวจสอบว่าอาวุธเหล่านี้มีไว้เพื่อป้องกันตัวหรือเคยนำไปก่อเหตุหรือไม่ อีกทั้งยังพบหัวกระสุนปืนอีก 1 หัว จมอยู่ในกองเลือดจึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยาน เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นแรงงานเมียนมาที่รับจ้างเข็นผักอยู่ในตลาดสดมหาชัย ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นคนไทยกลุ่มหนึ่ง ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บเคยถูกทำร้ายจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว หลังออกจากโรงพยาบาลมาไม่กี่วันก็เกิดเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วว่า เป็นพ่อค้าเขียงหมูในตลาดมหาชัย แต่ยังไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากความแค้นส่วนตัว เพราะเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมหลักฐานและติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด