สรุปดราม่า "ป๊อป ปองกูล" 10 ปี 14 ปี ใครถูกซ่อน ใครควงออกงาน !?

2019-02-24 11:10:18

สรุปดราม่า "ป๊อป ปองกูล" 10 ปี 14 ปี ใครถูกซ่อน ใครควงออกงาน !?

Advertisement

มอบโล่ให้เลยจ้า พ่อนักรักคนเก่ง "ป๊อป ปองกูล" หลังออกมายอมรับคบซ้อนซ่อนเร้น หลายๆ คนคิดติเตียนนี่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องชื่นชม ไม่ได้สมน้ำหน้าแต่ความเห็นแก่ตัวอาจบังตานานถึง 10 กว่าปีบางคนกล่าวว่าไม่แมนพอ เพราะยังคลุมเครือไม่เด็ดขาดกับความสัมพันธ์รุงรังค้างคา ฝ่ายที่เสียหายย่อยยับมีเพียงเพศแม่สุดอ่อนแอที่ต้องอ่อนใจก้มหน้ารับกรรมแย่ๆ ไปอย่างแท้จริง ... 



ไล่เรียงไทม์ไลน์แบบสรุปสั้นๆ มาม่าชามโต "ป๊อป ปองกูล" ดูกันเอาเองว่างานนี้ใครเจ็บน้อยที่สุด ?



- "ป๊อป" คบกับ "น้องปลา" มาถึง 14 ปี และแอบสร้างสัมพันธ์คบกับ "น้องโบว์" อีก 10 ปี
- "ป๊อป" วางแผนแต่งกับ "น้องปลา" ทั้งๆ ที่ยังไม่จบกับฝ่าย "น้องโบว์" 
- "ป๊อป" เปิดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวกับ "น้องโบว์
- มีข่าวโจรขึ้นบ้าน "ป๊อป" แจ้งกับตำรวจว่าอยู่บ้านเดียวกับแฟน ซึ่งแฟนคนนั้นคือ "น้องปลา"


- สื่อสำนักต่างๆ ทราบกันดีว่า "น้องโบว์" คือแฟนป๊อป
- วันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ป๊อปโพสต์วันเกิดน้องโบว์
- วันที่ 23 ก.พ. แต่งกับ "น้องปลา"



ล่าสุด น้องโบว์หญิงสาวที่ใครๆ ต่างคิดว่าเป็นตัวจริงของหนุ่มป๊อป ปองกูล ได้โพสต์รายละเอียดเพื่อตอบคำถามหลังมีการแสดงความคิดเห็นพาดพิงในเชิงลบ ความว่า



โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเมนต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆ มาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1. โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์ 3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2. วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อปก็โทร.หาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า





3. โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อปค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆ เลย

4. เฟซบุ๊กอีกอันโบว์ก็เพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟซบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก





หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อป โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อปเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่



สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อปเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อปเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน

Cr. Beau bora



สืบเนื่องจากกรณี “ป๊อป ปองกูล” เคลียร์ชัด !! โพสต์แจงปมดราม่า เหตุคบซ้อน..ก่อนวิวาห์เงียบ

แมนหรือไม่แมนดูกันยาวๆ ไปเลย หลังการออกมายืดอกรับปมคบซ้อนของ “ป๊อป ปองกูล” ที่งานนี้ขอเจ็บแต่จบ หลังซุ่มวิวาห์เงียบสาวนอกวงการ ก่อนโดนแฉความสัมพันธ์กับอีกสาว จนกลายเป็นข่าวสนั่นไปทั้งวงการ ปล่อยให้ชาวเผือกขุดกันอยู่พักใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็อยู่เฉยนานไม่ได้เลยรีบรี่ออกมาชี้แจงแบบเคลียร์ๆ กลางไอจีส่วนตัวว่า เรื่องราวทั้งหมดคืออะไร แล้วคบซ้อนจริงมั้ย ซึ่งเป็นข้อความที่หลายคนรอคอยความชัดเจน ว่า

"โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก"



สรุปให้อ่านกันง่ายๆ แล้ว แฟนๆ บันเทิงนิว 18 ก็ลองไตร่ตรองดูนะคะ ว่า เหตุการณ์แบบนี้เราควรจะวางตัวอย่างไร แต่ถึงยังไงก็ต้องให้กำลังทุกๆ ฝ่าย เพราะเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้บทสรุปไม่สวยงาม ใครคิดจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ยั้งๆ มือยั้งถ้อยคำรุนแรงกันด้วยนะคะ