เปิดใจ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยเหตุเลิกรา “โต้ง ทูพี”

2019-02-22 15:40:06

เปิดใจ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยเหตุเลิกรา “โต้ง ทูพี”

Advertisement

หวานใจแร็ปเปอร์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยบอกเลิก “โต้ง ทูพี” เพราะไม่อยากรอคนที่ไม่เปลี่ยนเพื่อเรา ก่อนกลับมาคบใหม่ พร้อมเผยคบโต้งตอนแรกแม่ไม่ปลื้ม !!

เป็นคู่รักฮอตฮิตอีกคู่ที่ทำเหล่าแฟนๆ ฟินกระจายอย่างมากสำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และหวานใจหนุ่มดีกรีโค้ชรายการ “The Rapper Thailand” อย่าง “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ทั้งคู่ก็เคยเลิกรากันมาแล้วครั้งนึง งานนี้สาวปรางก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า... 


“รู้จักกับหนุ่มโต้งมา 8 ปีแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อนในมหาวิทยาลัยแล้วเขามาจีบ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสเจอกันในอีเว้นท์ หลังจากนั้นเขาก็ตามจีบมาเรื่อยๆ จนได้เป็นแฟนกัน ซึ่งตอนนั้นปรางก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เขาคือแฟนคนในแรกในชีวิต

ตอนนั้นคบกันได้ 4 ปี ปรางเป็นคนบอกเลิกเขาเอง ตอนนั้นรู้สึกว่าพอเราโตขึ้นแล้วเรารู้สึกว่ามันมีอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาเกี่ยว มันยังมีบางเรื่องที่เขาไม่เปลี่ยนให้เรา แล้วตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าไม่อยากรอแล้วเหมือนกัน”


ซึ่งตอนแรกที่คบกันอยู่ก็มีข่าวแว่วมาว่าคุณแม่ของปรางนั้น ไม่ปลื้มหนุ่มโต้งเอาซะเลย ซึ่งปรางเองก็ได้เล่าว่า “คุณแม่ไม่ปลื้มใครหรอกค่ะ ไม่ปลื้มทุกคนที่เข้ามาจีบเรา เรานั้นเลิกกันไป 2 ปี ก็โสดมาตลอด ถามว่ากลับมาได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่น่าจะเป็นช่วงที่เขาบวชแล้วปรางก็อนุโมทนาบุญ แค่นั้นเอง แล้วก็มีโอกาสได้คุยกันมาเรื่อยๆ”



ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมาลงเอยกันอีกครั้งในสถานะแฟนแล้วเรียบร้อย และการกลับมาคราวนี้ก็ทำเหล่าแฟนๆ ปริ่มกันเป็นอย่างมาก... 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ladiiprang, @twopee