เรื่องมีลูกไม่เคยมีในหัว "อั้ม" เขินบอกคบ "ไฮโซพก" แล้ว

2019-02-22 09:34:30

เรื่องมีลูกไม่เคยมีในหัว "อั้ม" เขินบอกคบ "ไฮโซพก" แล้ว

Advertisement

เปิดตัวให้แฟนๆได้ฟินกันแบบเบาๆแล้วสำหรับความรักครั้งใหม่ของซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับ "ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา" ทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง ล่าสุดเจอสาว "อั้ม" ในงานเปิดตัว Onitsuka tiger 2019 เลยขออัปเดตเรื่องนี้ได้ความว่า



สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?



ก็ดีค่ะ(ยิ้ม)


สถานะชัดเจนขึ้นไหม?


จริงๆก็รู้จักกันมานาน แล้วพอจะรู้จักนิสัยบ้างแต่ต้องดูกันไปเรื่อยๆค่ะ



สถานะตอนนี้คือ?
ก็ดูกันอยู่ คุยกันอยู่ค่ะ(ยิ้ม)




ดูช่วงนี้จะหวาน?
จริงๆก็ไม่ได้เป็นคนหวาน แต่จะเขินมากกว่า ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนและได้เจอกันหลายงานมีถ่ายรูปคู่กันบ้างแต่แทบไม่ได้คุยกันและได้ร้องเพลงพร้อมกันอยู่บ่อยเวลาที่เจอเขาทีไรก็จะเป็นภาพที่เห็นร้องเพลงตลอดเลย แต่พอได้เริ่มพูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้นก็รู้สึกเขินแปลกๆหน่อยการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อน



ลงโซเชียลบ่อยมาก?


เหรอ! อั้มลงบ่อยเหรอ นานๆลงที เพราะเขิน(ยิ้ม)



มีคำว่าที่รักที่หลุดออกมาด้วย?
ฟังกันผิดหรือเปล่า(ยิ้ม)





ต้องดูกันนานแค่ไหนจึงใช้คำว่าแฟน?
ตอนนี้คุยกันอยู่ไม่รู้จะพูดยังไงอายุก็ 40 ปีแล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะก็ขอดูกันไปยาวๆกับที่เขาโกนหนวดก็โกนเล่นๆลองดูไม่เกี่ยวกับการโกนเพื่อไปพบคุณพ่อคุณแม่ ส่วนตัวแล้วแต่จะมีหนวดหรือไม่มีก็ได้



ไปเจอครอบครัวเป็นไงบ้าง?
ก็น่ารักดี



มีคุยเรื่องอนาคตกันบ้างยัง?
เพิ่งได้คุยรู้จักกันเองและยังไม่มีใครถามเลยจริงๆ เพิ่งคุยกันไม่กี่เดือน ตอนที่ไปมาถามครั้งแรกก็ยังไม่ได้คุยกันเลยแค่นั่งด้วยกันแต่พอมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุย ไม่รู้จะต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่า ซึ่งความรักครั้งนี้อยากเงียบที่สุดอยากดูกันแบบยาวๆไม่อยากเลิกเหมือนที่ผ่านมา



แสดงว่าคนนี้ก็เข้าตาเราเหมือนกัน?
ก็เป็นคนดีน่ารัก ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อยเดี๋ยวพอเลิกกันก็บอกว่าเปลี่ยนอีกแล้วจริงๆไม่ได้แคร์ว่าวันนึงคบใครแล้วต้องเลิก แต่ขอให้ไปกันได้คุยให้ยาวที่สุดเพราะไม่อยากเสียเวลา






เพื่อนๆเรามีแซว มีเชียร์บ้างไหม?
เพื่อนๆก็รู้จักเขามาก่อนแล้วไม่มีปัญหาอะไร



เมย์ พิชญ์นาฏ เชียร์ให้แต่งงานมีลูกแล้ว?
จริงๆไปฝากไข่ก็ได้



เรามองเรื่องการมีลูกนานแค่ไหน?

ก็ไม่เคยมีในหัว แต่ชอบเด็กแต่ไม่ได้วางแผนจะแต่งงานมีลูก คืออยู่กับหลานก็เหนื่อยแล้วทำให้เข้าใจคนเป็นแม่เวลาไม่เจอเพื่อนเขาก็เหนื่อยจริงๆแต่เหนื่อยแบบชื่นใจ



พกมีถามเรื่องลูกบ้างไหม?
ก็ไม่เคยถามค่ะ





วันเกิดที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง ที่ไฮโซพกจัดเซอร์ไพรส์ให้?
ก็เซอร์ไพรส์จริงๆพอดีเขาชวนไปทานข้าวที่โรงแรมที่บ้านก็รู้สึกแปลก เลยถามเพื่อนหลายคนมากว่าจะไปดีไหมเขาก็บอกว่าไปเลย ถามต่อจะต้องแต่งตัวยังไงเลยคิดว่าต้องแต่งสุภาพหน่อยมีคิดจะใส่เสื้อผ้าคอเลกชั่นใหม่หรือเก่าดีด้วยในที่สุดก็ตัดสินใจใส่แบบเก่าเพราะคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูปก็ถามเพื่อนหลายคนมากว่าต้องสวยแค่ไหน เขาก็บอกสวยทุกวันอยู่แล้วแค่แต่งให้มันสวยๆ ขึ้นก็แค่นี้โดยคนรอบข้างก็ไม่ได้มีพิรุธอะไรเลย



รู้สึกยังไงบ้างเขาเก็บรายละเอียดทุกอย่าง?
ก็ดี ตอนรู้จักกันแรกๆนั่งฟังเพลงตอนไปเที่ยวจะถามเพลงใครๆก็บอกตลอดเลยว่าเป็นเพลง “ทอม อิศรา” ก็คิดว่าเราชอบแต่ก็ชอบจริงๆถ้ามาร้องให้ฟังก่อนนอนคงหลับสบายเขาเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้



ตรุษจีนที่ผ่านมาได้ซองหนามาก?
ก็เป็นเงินอย่างที่เห็นกันส่วนตัวให้แบบนี้รู้สึกชอบแต่ปีนึงมีครั้งเดียว(ยิ้ม)



เห็นเราไปเฝ้าไข้ไฮโซพกด้วย?
ก็ไปเฝ้าเขาตอนล้มที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เขาใส่เหล็กอยู่ผ่าตัดแล้วแต่ยังไม่หายขาด ก็ดูแลปกติมีช่วยเปิดน้ำเตรียมของให้เขาก็พยายามทำด้วยตัวเองและมีหงุดหงิดบ้างเพราะสามารถใช้งานได้มือเดียว



กดดันไหมที่คนเชียร์?
กดดันค่ะ กับรักครั้งนี้อย่างที่บอกเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนขอคุยดูไปก่อนถามว่าสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟนใช่ไหมก็ใช้คำว่าคุยกันแล้ว