ไม่หวั่นบทพระเอกไม่ดัง “ปั้นจั่น” ยิ้มรับเป็นพระรองเบอร์หนึ่ง

2019-02-20 11:45:33

ไม่หวั่นบทพระเอกไม่ดัง “ปั้นจั่น” ยิ้มรับเป็นพระรองเบอร์หนึ่ง

Advertisement

ดังไม่แพ้ละคร “ปั้นจั่น ปรมะ” กับบทพ่อกล้า แห่งท่าโฉลง เป็นพระเอกแล้วไม่ดัง ขึ้นแท่นเป็นพระรองเบอร์หนึ่งแทน

ขึ้นแท่นละครดังหลังข่าวไปอีกเรื่องแล้ว สำหรับละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ละครพีเรียดสายฮาที่ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากละครจะดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก งานนี้เหล่านักแสดงก็ไม่น้อยหน้าเรตติ้งของละครเลย อย่างหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่รับเป็น “กล้า” ในละคร งานนี้แม้เจ้าตัวจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่บทที่ได้รับก็ดังไม่ได้แพ้คู่พระ-นาง เลย เพราะผู้ชมส่วนมากก็แอบอินกับบทของพี่กล้าอยู่ไม่น้อย แม้เจ้าตัวจะเคยได้รับบทเป็นพระเอกมาอยู่หลายเรื่อง แต่ก็ไม่ได้กระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ เท่ากับบทพระรอง


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าความรู้สึกจากเรื่องดังกล่าวว่า…

“อาจจะด้วยโชคชะตาฟ้าลิขิต รับบทพระรองแล้วดี ผมก็รู้สึกน้อมรับนะ ขอเป็นพระรองเบอร์หนึ่งแล้วกัน อาจจะไม่ใช่พระเอกเบอร์หนึ่ง ส่วนใหญ่พอเล่นพีเรียด ผมจะได้คาแรกเตอร์นิ่งๆ ผู้ชายอบอุ่นๆ อย่างพ่อเรือง ใน “บุพเพสันนิวาส” กับพ่อกล้า ใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่คาแรกเตอร์จะค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก

ซึ่งพ่อกล้าในละคร ก็ค่อนข้างที่จะขัดกับกับตัวจริง เพราะผมเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง แต่มันก็สามารถนำมาใช้ในชีวิตได้อยู่ คนเรามันจะมีมุมที่แตกต่างออกไป เวลาผมอยู่บ้านจะค่อนข้างเงียบ แต่เวลาออกมาข้างนอก กลายเป็นอัตโนมัติแล้วที่เราจะต้องชวนคนอื่นเล่น ส่วนเรื่องของกระแสละคร ผมว่าบางทีละครดีแต่อาจจะไม่ได้รับความสนใจก็มี มันแล้วแต่เวลา จังหวะ และผูกมากับดวงด้วย อย่างเรื่อง ทองเอกฯ ก็มาช่วงเวลาที่คล้ายๆ บุพเพสันนิวาส เป็นช่วงเวลาที่ดี” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @punjanprama, @ch3thailand