ญาติทำพิธีเรียกวิญญาณสาวนอนให้รถไฟทับกลับบ้าน

2019-02-19 14:40:28

ญาติทำพิธีเรียกวิญญาณสาวนอนให้รถไฟทับกลับบ้าน

Advertisement

ญาติทำพิธีเรียกวิญญาณสาวอุดรธานีนอนให้รถไฟทับเสียชีวิตที่หัวหินกลับบ้านเกิด


จากที่มีหญิงสาวไม่ทราบชื่อนอนให้รถขบวนธรรมดาที่ 251 วิ่งระหว่างธนบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ทับร่างเสียชีวิต ขณะรถไฟออกจากสถานีหัวหินก่อนถึงทางตัดรถไฟบ่อนไก่ เยื้องบ้านสมอเรียงผับ ถนนพระปกเกล้า เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินฯนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.หัวหินเพื่อรอญาติมาติดต่อ


ความคืบหน้า วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หัวหิน เจ้าของคดีเปิดเผยว่าทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วว่าชื่อ น.ส.ทรรศนีย์ วีระชาติ อายุ 34 ปี เป็นชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี จดทะเบียนสมรสอยู่กินกับสามีชาวสวีเดนตั้งแต่ปี 2554 มีบุตรด้วยกัน 2 คน พักอาศัยอยู่ในเมืองหัวหิน โดยก่อนเกิดเหตุสามีออกไปนอกบ้านหลังกลับมาไม่พบภรรยา และทราบข่าวว่ามีหญิงสาวถูกรถไฟทับตามไปดูศพที่ รพ. จึงทราบว่าเป็นภรรยาตนและก่อนหน้านั้นก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกัน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.ทรรศนีย์คงเกิดอาการโรคซึมเศร้า เนื่องจากก่อนที่จะแต่งงานกับสามีต่างชาติ ผู้ตายเคยมีสามีและบุตร 1 คนมาก่อน


ต่อมาช่วงสายวันเดียวกัน ญาติๆและครอบครัว น.ส.ทรรศนีย์ ได้เดินทางมาติดต่อร้อยเวรเพื่อขอรับศพ น.ส.ทรรศนีย์ ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี พร้อมทำพิธีเรียกวิญญาณบริเวณทางรถไฟจุดที่เกิดเหตุท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว