“สุเทพ”ขอพร “หลวงพ่อบ้านแหลม”ชนะเลือกตั้ง

2019-02-18 13:20:23

“สุเทพ”ขอพร “หลวงพ่อบ้านแหลม”ชนะเลือกตั้ง

Advertisement

“สุเทพ” เชื่อประชาชนจะสร้างปาฏิหาริย์ทางการเมือง รวมพลังให้ รปช. เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แข็งแรง สมบูรณ์ในการขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ขอพร “หลวงพ่อบ้านแหลม”ชนะเลือกตั้งมี ส.ส.ในสภาฯเกิน 50 คน


เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชน วันที่ 83 จ.สมุทรสงคราม ในวันที่ 18 ก.พ. นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ( รปช.) ได้เริ่มกิจกรรมด้วยการ เดินทางไปยัง วัดเพชรสมุทรวรวิการ กราบนมัสการหลวงพ่อบ้านแหลม จากนั้นเริ่มเดินในตลาดแม่กลอง ตลาดร่มหุบตลาดสดรวม 30 ซอย และในช่วงบ่ายเดินที่ตลาดน้ำอัมพวา


นายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนโชคดีมากที่ ได้มาคารวะแผ่นดินที่ จ.สมุทรสาคร ในวันนี้ทำให้ได้มีโอกาสไปกราบหลวงพ่อบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร มา จ.สมุทรสาครมาหลายครั้ง ก็ไม่มีโอกาสเข้าไปกราบหลวงพ่อบ้านแหลม การมากราบวันนี้ ขอพรขอให้ท่านประทานพรให้ รปช. ชนะการเลือกตั้ง มีส.ส.ในสภาฯเกิน 50 คนขึ้นไป จะได้ผลักดันเรื่องการปฏิรูปประเทศ ไปเป็นกำลังในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของชาวบ้าน ให้ชาวบ้านขายของดีขึ้นวันนี้ต้องขอบคุณพี่น้องชาวแม่กลอง ที่ให้การต้อนรับด้วยความมีเมตตาจิต มีความเข้าอบอุ่นอย่างดียิ่งให้ขนมให้พวงมาลัยให้ดอกไม้ ดอกกุหลาบ การต้อนรับดีมาก แต่ก็มีคนหนึ่งที่มีท่าทางหงุดหงิด ซึ่งก็เป็นธรรมดา เขาบอกเข้าไม่เข้าใจก็บอกไปกว่าไม่เป็นไร ธรรมดา


“ผมยังเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนจะสร้างปาฏิหาริย์ทางการเมือง หันมารวมพลังกันเพื่อให้พรรครวมพลังประชาชาติไทยได้เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แข็งแรง สมบูรณ์แบบเป็นพลังในการขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ผมยืนยันว่า ไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค รปช. ไม่ลงสมัครส.ส. ขอทำหน้าที่เป็นหนึ่งผู้ก่อตั้งพรรค หนึ่งในสมาชิก ที่เป็นเจ้าของพรรค และช่วยทำงานให้พรรค ทำงานให้ประเทศไทย ทำเพื่อประชาชน ทำเพื่อประเทศ ทำแล้วมีความสุข”นายสุเทพ กล่าว